teejung
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 01:53:36 AM » |
|
มันเป็นการต่อยอดขึ้นไปนะครับ ไม่ใช่ว่าปุ๊บปั๊บใส่ท่อสูตรแล้วมันจะเห็นผลทันตา ที่แตกต่างก็คือระบายไอเสียได้ดีกว่าความร้อนในห้องเครื่องก็ลดน้อนลงทำให้แรงม้าไม่ตก ทุกสิ่งทุกอย่างถ้ามันจูนลงลงตัวแล้ว ล่ะก็ เห็นผลแน่นอนครับ อีกอย่างที่เจอมากับตัวเองก็คือ ไม่ว่าคุณจะโมมามากขนาดไหนใช้อุปกรณ์เทพขนาดไหน แต่ถ้ามันไม่ลงตัวก็เปล่าประโยชน์ครับ บางคันไม่ต้องลูกโตอะไรมากมาย แต่วิ่งชิบเลยล่ะครับ
รถตัวเองก้อบอกมาเถอะ.............งิงิ ;D ซุ่มนะเรา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.us *** ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย *** by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
|
|
|
teejung
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 02:10:14 AM » |
|
ถ้าว่ากันตามกฏหมายก้อผิดนะคับ..ลองไปอ่านที่ http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=720.0ผมเคยอ่านเจอกฏหมายที่ว่าถ้าท่อดังจนเป็นที่รบกวนต่อผู้อื่นตำรวจมีสิทธิยึดรถได้เลย...จนกว่าจะมีการแก้ไข ผมตอบกลางๆนะเพราะรถผมเสียงก้อดังเหมือนกัน :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.us *** ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย *** by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
|
|
|
Step-Klak
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 03:17:22 AM » |
|
ขอบคุณทุกเสียงทุกสาย คร้าบ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
agira012
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 04:27:41 AM » |
|
เอ่อ แล้ว ท่อ DBS ราคาเท่าไหร่อ่า แล้วต้องใส่ท่อสูตรคู่กับอะไรอ่ะ ถึงจะลงตัว ตัวอย่างเช่น ใส่ท่อ DBSคู่กับ กล่องไฟ API ใช่ไหม อันนี้ไม่รู้จริงๆนะเนี่ย มือใหม่หัดเล่น :( :( :(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:05:04 AM » |
|
เอ่อ แล้ว ท่อ DBS ราคาเท่าไหร่อ่า แล้วต้องใส่ท่อสูตรคู่กับอะไรอ่ะ ถึงจะลงตัว ตัวอย่างเช่น ใส่ท่อ DBSคู่กับ กล่องไฟ API ใช่ไหม อันนี้ไม่รู้จริงๆนะเนี่ย มือใหม่หัดเล่น :( :( :(
เพราะใส่ท่อสูตรจะมีแรงม้าสูงขึ้นในรอบกลางกับปลายแต่กล่องเดิมมันดันตัดรอบที่11500รอบซึ่งกำลังเครื่องยนตร์ยังไปได้อีกก็เลยต้องกล่องAPI ราคาท่อ http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=1987.0ต้นจัดปลายไหลสั้งได้ดังใจAPI TECH http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01, เมษายน 2009, 05:09:54 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LowriderArts
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:10:24 AM » |
|
ไม่ ให้น้อย หน้า ครับ endurance ก็ท่อสูตรตัวแข่งเหมื่อนกันนะ ไม่เอาของก๊อปบ้านเรานะครับ ขอแท้ งานคนละอย่างกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:22:32 AM » |
|
ไม่ ให้น้อย หน้า ครับ endurance ก็ท่อสูตรตัวแข่งเหมื่อนกันนะ ไม่เอาของก๊อปบ้านเรานะครับ ขอแท้ งานคนละอย่างกัน ถูกต้องเลยครับต้องENDURANCE JAPANใบละหมื่นกว่าถูกต้องที่สุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:25:54 AM » |
|
งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้AP HONDAได้นำรถHONDAใส่ท่อDBSปลายรุ้งด้วยครับงานนี้ได้โชว์ชิ้นงานกันเต็มๆ ขอบคุณรูปจากTHE-CYCLE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:33:10 AM » |
|
ไม่ ให้น้อย หน้า ครับ endurance ก็ท่อสูตรตัวแข่งเหมื่อนกันนะ ไม่เอาของก๊อปบ้านเรานะครับ ขอแท้ งานคนละอย่างกัน ตันตัวธรรมดา388,500เยน=139,863บาท ตัวนี้น่าจะตัวแต่ง483,000เยน=173,884 บาทสังเกตไหมครับตัวแต่งมีท่อสูตรแรงขึ้นมาบานจาก18.8PSIเป็น20.2PSI ราคาCBR150แพงกว่าบ้านเราน่าดูและน่าจะประกอบไทยแล้วส่งไปขายด้วย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01, เมษายน 2009, 05:40:14 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:37:05 AM » |
|
ดูราคาก็รู้ตัวFJกับRS Jราคาต่างกันถึง34,000บาททั้งที่ต่างกันแค่ท่อและลูกเป็นไซด์100เพราะต่างกัน6CCท่อก็น่าจะเกือบ2หมื่นแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
trancemaster
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:48:37 AM » |
|
ผมว่าเรื่องคอท่อและปลายเนี่ย ต้องลองใส่ครับ เจ้าของรถนั้นแหล่ะครับจะตอบคำถามได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น DBS ตลาดนัด ร้านพิณ ร้านเจริญ และอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงท่อแต่ละใบมีข้อดีข้อเสียไม่เหมือนกัน และการที่จะให้ใครบอกว่าใส่ของสำนักไหนแล้วดี อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองครับ เพราะรถแต่ละคันก็ไม่เหมือนกันทั้งการใช้งาน และการจูนมาครับ ที่กล่าวมาทั้งหมดรวมถึงกล่องด้วยนะครับ อย่าให้จิตเป็นตัวสร้างภาพครับ ใช้ความรู้สึกครับ ซื้อมาอันไหนไม่ชอบก็ปล่อยออก แค่นั้นแหล่ะครับลองไปเรื่อยๆแล้วจะรู้ว่าแบบไหนที่เราพอใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.usI am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:51:15 AM » |
|
แชมป์5สมัยติดต่อกันพร้อมทำMAX SPEED OF YEAR 3ปีน่าจะการันตีความเข้าใจในเครื่องยนตร์และอะไรลึกแค่ไหนผมถึงบอกไงอย่ามองแต่ความสวยให้ศึกษารายละเอียดท่อด้วยว่ามีอะไรบ้างส่วนประกอบต่างๆมีผลอย่างไรท่อราคาถูกอันนี้ก็เป็นธรรมดาที่เค้าต้องใช้วัสดุราคาถูกตระแกงก็เป็นเหล็กรูใหญ่มุ้งก็ไม่มีซับก็วิ่งต่างกับท่อราคาแพงตระแกรงสแตนเลสและมุ้งเลสซับอีกชั้นท่อสูตรไม่ได้เป็นเรื่องข้อดีข้อเสียแต่หากเป็นเรื่องของย่านแรงม้าที่รอบเครื่องยนตร์สูงสุดและการคำนวนให้จังหวะOVER LAPมีไอเสียย้อนกลับมาได้พอดีและคายได้ทัน เรื่องเครื่องยนตร์มันก็สนุกแบบนี้ความรู้ไม่มีจบสิ้นคนสร้างเครื่องยนตร์4จังหวะตัวแรกนี้สุดๆจริงๆ "ความรู้มากมายบนโลกอันกว้างไกลที่ควรไขว่ขว้ามาเพิ่มพูน"
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01, เมษายน 2009, 06:06:10 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tokung
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:56:24 AM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
trancemaster
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 07:33:31 AM » |
|
แชมป์5สมัยติดต่อกันพร้อมทำMAX SPEED OF YEAR 3ปีน่าจะการันตีความเข้าใจในเครื่องยนตร์และอะไรลึกแค่ไหนผมถึงบอกไงอย่ามองแต่ความสวยให้ศึกษารายละเอียดท่อด้วยว่ามีอะไรบ้างส่วนประกอบต่างๆมีผลอย่างไรท่อราคาถูกอันนี้ก็เป็นธรรมดาที่เค้าต้องใช้วัสดุราคาถูกตระแกงก็เป็นเหล็กรูใหญ่มุ้งก็ไม่มีซับก็วิ่งต่างกับท่อราคาแพงตระแกรงสแตนเลสและมุ้งเลสซับอีกชั้นท่อสูตรไม่ได้เป็นเรื่องข้อดีข้อเสียแต่หากเป็นเรื่องของย่านแรงม้าที่รอบเครื่องยนตร์สูงสุดและการคำนวนให้จังหวะOVER LAPมีไอเสียย้อนกลับมาได้พอดีและคายได้ทัน เรื่องเครื่องยนตร์มันก็สนุกแบบนี้ความรู้ไม่มีจบสิ้นคนสร้างเครื่องยนตร์4จังหวะตัวแรกนี้สุดๆจริงๆ "ความรู้มากมายบนโลกอันกว้างไกลที่ควรไขว่ขว้ามาเพิ่มพูน" ไม่ได้เป็นข้อดีข้อเสียยังไงครับ เรื่องย่านแรงม้าที่รอบสูงสุดและอื่นๆที่คุณอ้างถึงที่คุณเขียนไว้นั้นแหล่ะครับที่เขาเรียกกันว่าข้อดี และในเมื่อถ้าคุณบอกว่ามันไม่ได้เรียกว่าข้อดีแล้วจะมีท่อสูตรไว้ทำไมครับในเมื่อมันไม่มีข้อดี ใส่ท่อเดิมไม่ดีกว่าเหรอครับถ้างั้น ปล.ไม่ได้จงใจจะกวนนะครับแค่อยากจะแชร์ความคิดเห็นด้วย ถ้าเกินเลยยังไงก็ขออภัยมา ณ ที่นี้นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.usI am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 07:54:34 AM » |
|
ยาวไป ยาวไป !give
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BlackFreedom
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 08:11:58 AM » |
|
ผมว่าเรื่องคอท่อและปลายเนี่ย ต้องลองใส่ครับ เจ้าของรถนั้นแหล่ะครับจะตอบคำถามได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น DBS ตลาดนัด ร้านพิณ ร้านเจริญ และอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงท่อแต่ละใบมีข้อดีข้อเสียไม่เหมือนกัน และการที่จะให้ใครบอกว่าใส่ของสำนักไหนแล้วดี อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองครับ เพราะรถแต่ละคันก็ไม่เหมือนกันทั้งการใช้งาน และการจูนมาครับ ที่กล่าวมาทั้งหมดรวมถึงกล่องด้วยนะครับ อย่าให้จิตเป็นตัวสร้างภาพครับ ใช้ความรู้สึกครับ ซื้อมาอันไหนไม่ชอบก็ปล่อยออก แค่นั้นแหล่ะครับลองไปเรื่อยๆแล้วจะรู้ว่าแบบไหนที่เราพอใจครับ
!goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teejung
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 08:21:48 AM » |
|
ว่าแต่.........นี่มันกระทู้อารายหว่า ??? ???
!>>)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.us *** ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย *** by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
|
|
|
ballcbr
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 01:20:19 PM » |
|
นั่นสิมั้นกระทู้อะไรหว่า ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tonkissme
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 03:09:27 PM » |
|
;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|