CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความเร็วที่ประหยัดที่สุดเท่าไหร่อ่ะครับ  (อ่าน 10185 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Plakaeze
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


อีเมล์
« เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 01:33:39 AM »

ตามด้านบนเลยครับอยากรู้ว่าเวลาขับยาวๆ ข้ามจังหวัด คงความเร็วไว้ประมาณไหนจะดีที่สุดและประหยัดที่สุดอ่ะครับ ??? ???
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 01:40:54 AM »

ไม่เกิน110ครับ(อันนี้เวลาผมขับนะ) <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #2 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 01:48:46 AM »

อัตราบิดที่ประหยัดที่สุด เวลาบีดกุญแจมาที่ด้านซ้ายสุดครับ อิอิอิ ล้อเล่น

ไม่ควรเกิน120ครับ เกินกว่านั้น ซดสุดๆ 110 อย่างที่คุนเดย์บอกก้อกำลังดีครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)

รอท่านผู้รู้มาตอบอีกทีครับ...
บันทึกการเข้า

เป้าใหญ่
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


คลับนี้มันไม่ใช่แค่กลุ่มมอไซย์ธรรมดา มันคือครอบครัวมันคือกลุ่มเพือน เข้าใจป่ะ


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 01:57:31 AM »

100-110 ประหยัด
บันทึกการเข้า



CBRsCLUB+
Plakaeze
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 02:20:03 AM »

ครับๆๆๆ ขอบคุณทุกคนครับ ผมสงสัยมานานละแหะๆ !hoehoe
บันทึกการเข้า
SzAVowY
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 316

The HardCore For Life!!!


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 02:26:17 AM »

มาเก็บความรู้ด้วยคนครับ เพราะผมใช้รถเกือบทุกวัน จะได้รู้ว่าควรขับเท่าไหร่ ของเค้าแรงอดใจยากจริงๆ ครับ  >SAFE$#
บันทึกการเข้า

colasour
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 03:31:05 AM »

ความเร็วเท่าไหร่ก็ได้ ที่รอบ 6,000 - 6,500 ผมว่านะ
บันทึกการเข้า
PezZiie
-.Best Bike,Best Life.-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 675



« ตอบ #7 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 03:50:59 AM »

ผมขับ 100 ถ้าเร่งแซงไม่เคยเกิน 110 แล้วก็กลับมา 100
บันทึกการเข้า

-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
atfeel13
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 03:58:07 AM »

แล้วแต่คันข้างหลัง คับ  ยังไง ก้อไม่ให้แซง    ;D    >eiei    >som
บันทึกการเข้า
atfeel13
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 03:59:27 AM »

ผมขับ 100 ถ้าเร่งแซงไม่เคยเกิน 110 แล้วก็กลับมา 100
แหม่คุณ พี่  ถ้า คันที่เราจะแซง เค้า วิ่ง   111  ละ คับ  จะทำยังไง 
ปล. ล้อเล่นนะ คับ   >eiei >eiei >eiei
บันทึกการเข้า
monoport
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324


ไม่แรง แต่ชอบไล่แซงคนอื่น


« ตอบ #10 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 05:16:49 AM »

ความเร็วคงที่ไม่เกิน 90 กิโลเมตร/ชั่วโมงครับ ประหยัดแน่นอน

แต่ในความเป็นจริง ทำได้ยากครั
บันทึกการเข้า


น้าชล คนท่องเที่ยว
o_extreme
... Nobody knows who I really am ...
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 311


เ ห นื่ อ ย ใ จ . . .


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 06:24:07 AM »

มาแชร์เฉยๆ

ประจวบ - นครปฐม ... ความเร็ว 125 ยาวๆ แอบเพิ่มบ้าง ไม่นาน กินอยู่ 27.xx กม/ล
บันทึกการเข้า

if u can't b a good example , u should  b a horrible warning
่jacky1974
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 07:46:52 AM »

ความเร็วเฉลี่ย 120 ผมได้ 1.2 บาท/โล โซฮอล์91  l15
บันทึกการเข้า
ddt_service
เราอาจจะเลือกที่จะเป็นผู้ชนะทุกครั้งไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะทำให้ดีที่สุดได้ทุกครั้งเส
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 337


มันไม่ยากซักอย่างหรอก ลองทำดู


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 08:12:42 AM »

ว่ากันว่าไม่เกินร้อยอะคับ

ใครก็ว่างั้น

ผมเคยขับกลับอุบลจากชลบุรี หกร้อยกิโล ความเร็วเฉลี่ยน่าจะอยู่ที่ร้อยยี่สิบ ผมใช้โซฮอลล์เก้าห้า ตอนนั้นลิตรประมาณสามสิบแปดมั้งคับ

บางทีถนนโล่งๆผมก็เคยลากยาวร้อยสี่เกือบสี่สิบห้าสิบกิโล หลายช่วงเหมือนกัน

แต่เข้าเขตเมืองก็ไม่เกินร้อยร้อยสิบ (อันนี้แหละคับประหยัดสุดมีครั้งเติมห้าร้อยขี่ได้สี่ร้อยหกสิบโลถึงกระพริบ)

จ่ายค่าน้ำมันไปเจ็ดร้อย เหลือขี่ที่บ้านได้อีกเกือบๆห้าสิบโลถึงกระพริบ ไม่รู้เรียกว่าประหยัดมั้ยนะคับ  !hoehoe
บันทึกการเข้า

HYME637
EngineerM
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


Line ID : engineerm


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 04:16:19 PM »

ถ้าขับไกล้ๆ ตั้งรอบเดินเบาต่ำๆ ปล่อยคลัชท์ไหลเอา จะช่วยเพิ่มความประหยัดได้ครับ ไม่ต้องเปิดคันเร่ง    ถ้าต้องขับไกลๆ ก็ทำไงก็ได้ให้รอบต่ำสุดครับ ถ้าลงเนินก็ดับเครื่องกำคลัชท์ไหล ทดสเตอร์ 15-36  ความเร็ว 1000 รอบอยู่ที่ 5 พันนิดๆ
บันทึกการเข้า

Design / Fabrication / sandblast-coating / Laser cutting - CNC Cutting / ---- Unique job----Lower price.
ชมผลงานได้ที่    https://www.facebook.com/pages/OCZ-MOD/308506182606090
boatmilan
อยากเร็วก็ไปเร็วในสนาม อย่ามาเก่งในถนนหลวง
CBR NEzone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


"สีดำหล่อทุกคัน"


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 04:32:51 PM »

100-110 ประหยัด
!goodjob
บันทึกการเข้า

ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน...
แต่ชีิวิตที่มีค่า........
คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 04:40:26 PM »

ตามด้านบนเลยครับอยากรู้ว่าเวลาขับยาวๆ ข้ามจังหวัด คงความเร็วไว้ประมาณไหนจะดีที่สุดและประหยัดที่สุดอ่ะครับ ??? ???
ไม่เกิน 100 ครับ
ผมขับ ระยะทาง 440KM  จากดอนเมือง ไป จว. ขอนแก่น อ.ชุมแพ เติมแก๊ส 91 ไป 400 เหลือ dance
บันทึกการเข้า
iammink
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


มิได้ไว้โอ้อวด หากแต่เสริมบารมี


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 04:51:38 PM »

ถ้าขับไกล้ๆ ตั้งรอบเดินเบาต่ำๆ ปล่อยคลัชท์ไหลเอา จะช่วยเพิ่มความประหยัดได้ครับ ไม่ต้องเปิดคันเร่ง    ถ้าต้องขับไกลๆ ก็ทำไงก็ได้ให้รอบต่ำสุดครับ ถ้าลงเนินก็ดับเครื่องกำคลัชท์ไหล ทดสเตอร์ 15-36  ความเร็ว 1000 รอบอยู่ที่ 5 พันนิดๆ
ดับเครื่องไหลลงเนินระวังตอนเบรกน่ะครับ เกิดฉุกเฉินขึ้นมาเบรกอย่างเดียวจะไม่ทันการน่ะครับพี่ อันตรายมากครับ >eiei
บันทึกการเข้า

paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 05:03:21 PM »

ถ้าขับไกล้ๆ ตั้งรอบเดินเบาต่ำๆ ปล่อยคลัชท์ไหลเอา จะช่วยเพิ่มความประหยัดได้ครับ ไม่ต้องเปิดคันเร่ง    ถ้าต้องขับไกลๆ ก็ทำไงก็ได้ให้รอบต่ำสุดครับ ถ้าลงเนินก็ดับเครื่องกำคลัชท์ไหล ทดสเตอร์ 15-36  ความเร็ว 1000 รอบอยู่ที่ 5 พันนิดๆ
ดับเครื่องไหลลงเนินระวังตอนเบรกน่ะครับ เกิดฉุกเฉินขึ้นมาเบรกอย่างเดียวจะไม่ทันการน่ะครับพี่ อันตรายมากครับ >eiei
ไช่ แล้ว อันตรายมากๆ ไม่แนะนำ นะ ฮะ จากประสบการณ์  :P :P :P :P
บันทึกการเข้า
Pongpang
CBRsCLUB @ Lampang
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,914


« ตอบ #19 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 05:33:44 PM »

ไม่เกิน 120  กำลังโอเลยล่ะ

แต่ของปองความเร็ว 100-110 สั่นมาก...............แฟริ่งลั่นๆก๊าบๆเป็นเป็ดเลยตรงชุดหน้าทั้งหมด(ตัวคาร์บูนะ)

ว่าจะแกะออกมาอัดกาวอัดโฟมอัดฟองน้ำใหม่สักที
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.07 วินาที กับ 25 คำสั่ง