Plakaeze
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 01:33:39 AM » |
|
ตามด้านบนเลยครับอยากรู้ว่าเวลาขับยาวๆ ข้ามจังหวัด คงความเร็วไว้ประมาณไหนจะดีที่สุดและประหยัดที่สุดอ่ะครับ ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 01:40:54 AM » |
|
ไม่เกิน110ครับ(อันนี้เวลาผมขับนะ) <%6 <%6 <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 01:48:46 AM » |
|
อัตราบิดที่ประหยัดที่สุด เวลาบีดกุญแจมาที่ด้านซ้ายสุดครับ อิอิอิ ล้อเล่น
ไม่ควรเกิน120ครับ เกินกว่านั้น ซดสุดๆ 110 อย่างที่คุนเดย์บอกก้อกำลังดีครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
รอท่านผู้รู้มาตอบอีกทีครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เป้าใหญ่
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 01:57:31 AM » |
|
100-110 ประหยัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
CBRsCLUB+
|
|
|
Plakaeze
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 02:20:03 AM » |
|
ครับๆๆๆ ขอบคุณทุกคนครับ ผมสงสัยมานานละแหะๆ !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SzAVowY
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 02:26:17 AM » |
|
มาเก็บความรู้ด้วยคนครับ เพราะผมใช้รถเกือบทุกวัน จะได้รู้ว่าควรขับเท่าไหร่ ของเค้าแรงอดใจยากจริงๆ ครับ >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
colasour
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 03:31:05 AM » |
|
ความเร็วเท่าไหร่ก็ได้ ที่รอบ 6,000 - 6,500 ผมว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PezZiie
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 03:50:59 AM » |
|
ผมขับ 100 ถ้าเร่งแซงไม่เคยเกิน 110 แล้วก็กลับมา 100
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
|
|
|
atfeel13
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 03:58:07 AM » |
|
แล้วแต่คันข้างหลัง คับ ยังไง ก้อไม่ให้แซง ;D > >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
atfeel13
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 03:59:27 AM » |
|
ผมขับ 100 ถ้าเร่งแซงไม่เคยเกิน 110 แล้วก็กลับมา 100
แหม่คุณ พี่ ถ้า คันที่เราจะแซง เค้า วิ่ง 111 ละ คับ จะทำยังไง ปล. ล้อเล่นนะ คับ > > >
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
monoport
Certified Trader
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 324
ไม่แรง แต่ชอบไล่แซงคนอื่น
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 05:16:49 AM » |
|
ความเร็วคงที่ไม่เกิน 90 กิโลเมตร/ชั่วโมงครับ ประหยัดแน่นอน
แต่ในความเป็นจริง ทำได้ยากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
น้าชล คนท่องเที่ยว
|
|
|
o_extreme
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 06:24:07 AM » |
|
มาแชร์เฉยๆ
ประจวบ - นครปฐม ... ความเร็ว 125 ยาวๆ แอบเพิ่มบ้าง ไม่นาน กินอยู่ 27.xx กม/ล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
if u can't b a example , u should b a horrible warning
|
|
|
่jacky1974
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 20
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 07:46:52 AM » |
|
ความเร็วเฉลี่ย 120 ผมได้ 1.2 บาท/โล โซฮอล์91 l15
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ddt_service
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 08:12:42 AM » |
|
ว่ากันว่าไม่เกินร้อยอะคับ
ใครก็ว่างั้น
ผมเคยขับกลับอุบลจากชลบุรี หกร้อยกิโล ความเร็วเฉลี่ยน่าจะอยู่ที่ร้อยยี่สิบ ผมใช้โซฮอลล์เก้าห้า ตอนนั้นลิตรประมาณสามสิบแปดมั้งคับ
บางทีถนนโล่งๆผมก็เคยลากยาวร้อยสี่เกือบสี่สิบห้าสิบกิโล หลายช่วงเหมือนกัน
แต่เข้าเขตเมืองก็ไม่เกินร้อยร้อยสิบ (อันนี้แหละคับประหยัดสุดมีครั้งเติมห้าร้อยขี่ได้สี่ร้อยหกสิบโลถึงกระพริบ)
จ่ายค่าน้ำมันไปเจ็ดร้อย เหลือขี่ที่บ้านได้อีกเกือบๆห้าสิบโลถึงกระพริบ ไม่รู้เรียกว่าประหยัดมั้ยนะคับ !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HYME637
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 04:16:19 PM » |
|
ถ้าขับไกล้ๆ ตั้งรอบเดินเบาต่ำๆ ปล่อยคลัชท์ไหลเอา จะช่วยเพิ่มความประหยัดได้ครับ ไม่ต้องเปิดคันเร่ง ถ้าต้องขับไกลๆ ก็ทำไงก็ได้ให้รอบต่ำสุดครับ ถ้าลงเนินก็ดับเครื่องกำคลัชท์ไหล ทดสเตอร์ 15-36 ความเร็ว 1000 รอบอยู่ที่ 5 พันนิดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boatmilan
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 04:32:51 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน... แต่ชีิวิตที่มีค่า........ คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
|
|
|
paladincyber
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 04:40:26 PM » |
|
ตามด้านบนเลยครับอยากรู้ว่าเวลาขับยาวๆ ข้ามจังหวัด คงความเร็วไว้ประมาณไหนจะดีที่สุดและประหยัดที่สุดอ่ะครับ ??? ???
ไม่เกิน 100 ครับ ผมขับ ระยะทาง 440KM จากดอนเมือง ไป จว. ขอนแก่น อ.ชุมแพ เติมแก๊ส 91 ไป 400 เหลือ dance
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iammink
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 04:51:38 PM » |
|
ถ้าขับไกล้ๆ ตั้งรอบเดินเบาต่ำๆ ปล่อยคลัชท์ไหลเอา จะช่วยเพิ่มความประหยัดได้ครับ ไม่ต้องเปิดคันเร่ง ถ้าต้องขับไกลๆ ก็ทำไงก็ได้ให้รอบต่ำสุดครับ ถ้าลงเนินก็ดับเครื่องกำคลัชท์ไหล ทดสเตอร์ 15-36 ความเร็ว 1000 รอบอยู่ที่ 5 พันนิดๆ
ดับเครื่องไหลลงเนินระวังตอนเบรกน่ะครับ เกิดฉุกเฉินขึ้นมาเบรกอย่างเดียวจะไม่ทันการน่ะครับพี่ อันตรายมากครับ >
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
paladincyber
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 05:03:21 PM » |
|
ถ้าขับไกล้ๆ ตั้งรอบเดินเบาต่ำๆ ปล่อยคลัชท์ไหลเอา จะช่วยเพิ่มความประหยัดได้ครับ ไม่ต้องเปิดคันเร่ง ถ้าต้องขับไกลๆ ก็ทำไงก็ได้ให้รอบต่ำสุดครับ ถ้าลงเนินก็ดับเครื่องกำคลัชท์ไหล ทดสเตอร์ 15-36 ความเร็ว 1000 รอบอยู่ที่ 5 พันนิดๆ
ดับเครื่องไหลลงเนินระวังตอนเบรกน่ะครับ เกิดฉุกเฉินขึ้นมาเบรกอย่างเดียวจะไม่ทันการน่ะครับพี่ อันตรายมากครับ > ไช่ แล้ว อันตรายมากๆ ไม่แนะนำ นะ ฮะ จากประสบการณ์ :P :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pongpang
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 21, มีนาคม 2013, 05:33:44 PM » |
|
ไม่เกิน 120 กำลังโอเลยล่ะ
แต่ของปองความเร็ว 100-110 สั่นมาก...............แฟริ่งลั่นๆก๊าบๆเป็นเป็ดเลยตรงชุดหน้าทั้งหมด(ตัวคาร์บูนะ)
ว่าจะแกะออกมาอัดกาวอัดโฟมอัดฟองน้ำใหม่สักที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|