Moo
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 09:24:11 PM » |
|
l11 l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NOKLEK
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 10:09:15 PM » |
|
รอติดตามครับ (ของผมก็ดัง แต่ไม่รู้ว่าแบบเดียวกันรึเปล่า)
อย่าลืมอัพเดทให้รู้กันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 11:03:17 PM » |
|
ดีใจด้วยครับคุนปาล์ม แค่เปลี่ยนหัวเทียน???? A.P.ไม่รู้เหรอนี่ แย่เลยครับ วันนั้นเกือบบ่าย3กว่าจะสรุปไรได้ นี่วันพุธแหนะ หือ หือ หือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมีขั้วโลก
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 11:14:44 PM » |
|
ดีใจด้วยครับคุนปาล์ม แค่เปลี่ยนหัวเทียน???? A.P.ไม่รู้เหรอนี่ แย่เลยครับ วันนั้นเกือบบ่าย3กว่าจะสรุปไรได้ นี่วันพุธแหนะ หือ หือ หือ
ที่ผมไปคุยกับเค้าเค้าบอกว่าจะยกฝารื้อเยอะผมก็ว่ามันเยอะไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 11:28:54 PM » |
|
แล้ววันนั้นไปถูกหรือป่าวครับ หาทางไปกันง่ายหรือป่าว ตกลงวัดด้านไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Blueline
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 12:58:43 AM » |
|
เสียงแก๊กๆตอนผ่อนคันเร่งผมหายแล้วครับ ช่างบอกรอดูอาการไปก่อนว่าจะเป็นอีกมั้ย แต่วันนี้นิ่งเงียบลื่นเหมือนรถใหม่เลยครับ เห็นช่างบอกตัวดันโซ่ผมมันอะไรสักอย่าง แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนนะช่างแก้อะไรให้บ้างผมไม่ได้ถามแต่ใช้ตัวดันโซ่ตัวเดิมครับ อาการตอนนี้หายสนิท ค่าบริการ 0 บาทเท่านั้นที่ศูนย์ใหญ่ >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
headnok11
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 13, มกราคม 2013, 04:02:20 PM » |
|
:(ยินดีด้วยครับที่รถสุดที่รักกลับมาแหล่มเหมือนเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
care
ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ใจเกินร้อยห้าสิบ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
กระทู้: 150
ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ใจเกินร้อยห้าสิบ
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 13, มกราคม 2013, 04:25:25 PM » |
|
ยินดีด้วยครับบบ l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pharadoop
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 03:13:26 PM » |
|
ของผมก็วูบดับกลางอากาศครับ ไปที่APมาเมื่อวันศุกร์ ช่างนัดเอารถเข้าไปถอดดูฝาวันนี้ จะเป็นไงบ้างน้อ เฮ้ออ @#%$( :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 04:19:10 PM » |
|
โชคดีนะครับ ขออย่าให้เป็นอะไรมากนะครับ ไม่งั้นลองวิ่งไปหาพี่ต้นก่อน เห็นคุนปาล์มก้อมีอาการอย่างนี้แล้วพี่ต้นก้อแก้ไขได้โดยไม่ต้องรื้อฝาครับ ของผมก็วูบดับกลางอากาศครับ ไปที่APมาเมื่อวันศุกร์ ช่างนัดเอารถเข้าไปถอดดูฝาวันนี้ จะเป็นไงบ้างน้อ เฮ้ออ @#%$( :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 04:22:40 PM » |
|
อ๋อคนนั้นนี้เองผมปาล์มนะครับ ที่รถผมมีปัญหาขี่่่ เบาๆแล้วชอบดับ ผมได้ไปร้านต้นจอมทอง19 ได้เปลี่ยนหัวเทียนเดิมเป็นหัวเทียน CR9E ตอนนี้อาการที่ดับได้หายไปแล้ว ตอนไปถามที่AP บอกผมว่าต้องยกฝาสูบมาดู แต่ผมคิดว่ามันไม่เกี่ยว จึงส่งให้เจ้าสำนักดูเลยคราวนี้ปัญหาจบ
นี่น่ะครับอาการเดียวกันหรือป่าว ลองดูครับส่วนร้านพี่ต้นต้องลองหาดูนะครับมีกระทู้บอกแผนที่เรียบร้อยเสร็จสรรพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมีขั้วโลก
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:17:48 PM » |
|
อ๋อคนนั้นนี้เองผมปาล์มนะครับ ที่รถผมมีปัญหาขี่่่ เบาๆแล้วชอบดับ ผมได้ไปร้านต้นจอมทอง19 ได้เปลี่ยนหัวเทียนเดิมเป็นหัวเทียน CR9E ตอนนี้อาการที่ดับได้หายไปแล้ว ตอนไปถามที่AP บอกผมว่าต้องยกฝาสูบมาดู แต่ผมคิดว่ามันไม่เกี่ยว จึงส่งให้เจ้าสำนักดูเลยคราวนี้ปัญหาจบ
นี่น่ะครับอาการเดียวกันหรือป่าว ลองดูครับส่วนร้านพี่ต้นต้องลองหาดูนะครับมีกระทู้บอกแผนที่เรียบร้อยเสร็จสรรพ สะดวกก็APเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
|
|
|
หมีขั้วโลก
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:18:17 PM » |
|
สรุปว่ามันเป็นที่อะไรครับเสียงที่มันเกิดขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
|
|
|
pharadoop
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:39:32 PM » |
|
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนี้มากเลยครับ รถผมตอนนี้อยู่ที่AP เรียบร้อย ช่างโทรมาบอกว่า วาล์วห่างเยอะเลยครับ ตั้งใหม่ และก็เปลี่ยนซีน แต่ไม่ได้บอกว่าจะรับรถวันไหน .....ดีที่อยุ่ใกล้AP :D !wanwan !pingping
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pharadoop
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:41:13 PM » |
|
โชคดีนะครับ ขออย่าให้เป็นอะไรมากนะครับ ไม่งั้นลองวิ่งไปหาพี่ต้นก่อน เห็นคุนปาล์มก้อมีอาการอย่างนี้แล้วพี่ต้นก้อแก้ไขได้โดยไม่ต้องรื้อฝาครับ ของผมก็วูบดับกลางอากาศครับ ไปที่APมาเมื่อวันศุกร์ ช่างนัดเอารถเข้าไปถอดดูฝาวันนี้ จะเป็นไงบ้างน้อ เฮ้ออ @#%$( :-\
ขอบคุณคคับ ตอนนี้ กำลังลุ้น ช่างบอกแค่เปลี่ยนซีนวาล์ว และก็ตั้งใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:42:17 PM » |
|
หาข้อสรุปได้แล้วครับล่าสุดติดต่อไปทาง AP แล้ว ทางโรงงานแจ้งว่า เหมือนน้ำมันเครื่องวิ่งขึ้นไปเลี้ยงชุดบนไม่เพียงพอ จะทำการแก้ไขให้ (ก่อนหน้านี้ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครืิ่องครั้งแรกตอน700โล ได้เข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรองน้ำมันเครื่อง ทางช่างที่ร้านได้ใส่กรองกลับด้าน แต่ยังไม่ได้ขี่ไปไหน สตาร์ททิ้งไว้แปปเด๋วไม่ถึง3นาที ปกติความร้อนระยะเวลาขนาดนี้ควรขึ้นไม่เกิน2 ขีด แต่นี้ขึ้นจะพัดลมทำงาน จึงให้ช่างถอดดูและแก้ไขใหม่ ทีแรกนึกว่าจะไม่มีผลเนื่องจากไม่ได้ขี่ นี่ก้ออีกสาเหตุหนึ่งที่เพื่อนๆควรระวังนะครับ ความรู้นี่่ก้อได้มาจากในคลับเรานี่ล่ะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนครับ) สรุปเลยว่ารอคำตอบพรุ่งนี้อีกวันว่าจะเสร็จหรือป่าว ขอบคุณ คุณบุญเลิศ หน.ช่างของทางAP.สำโรงด้วยที่คอยประสานงานให้ครับ .... จะได้ลูกชายกลับมาเร็วๆนี้แล้ว >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pharadoop
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:51:18 PM » |
|
หาข้อสรุปได้แล้วครับล่าสุดติดต่อไปทาง AP แล้ว ทางโรงงานแจ้งว่า เหมือนน้ำมันเครื่องวิ่งขึ้นไปเลี้ยงชุดบนไม่เพียงพอ จะทำการแก้ไขให้ (ก่อนหน้านี้ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครืิ่องครั้งแรกตอน700โล ได้เข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรองน้ำมันเครื่อง ทางช่างที่ร้านได้ใส่กรองกลับด้าน แต่ยังไม่ได้ขี่ไปไหน สตาร์ททิ้งไว้แปปเด๋วไม่ถึง3นาที ปกติความร้อนระยะเวลาขนาดนี้ควรขึ้นไม่เกิน2 ขีด แต่นี้ขึ้นจะพัดลมทำงาน จึงให้ช่างถอดดูและแก้ไขใหม่ ทีแรกนึกว่าจะไม่มีผลเนื่องจากไม่ได้ขี่ นี่ก้ออีกสาเหตุหนึ่งที่เพื่อนๆควรระวังนะครับ ความรู้นี่่ก้อได้มาจากในคลับเรานี่ล่ะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนครับ) สรุปเลยว่ารอคำตอบพรุ่งนี้อีกวันว่าจะเสร็จหรือป่าว ขอบคุณ คุณบุญเลิศ หน.ช่างของทางAP.สำโรงด้วยที่คอยประสานงานให้ครับ .... จะได้ลูกชายกลับมาเร็วๆนี้แล้ว >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$#ใช่ๆครับต้องขอบคุณพี่บุญเลิศมากๆ พี่แกบอกว่ามีอยู่2คันตอนนี้ที่เจอใส่กรองน้ำมันผิด ของผมสีดำ วันนี้ก็ได้พี่บุญเลิศแหละครับ ให้การต้อนรับ ขอบใจน้ำใจเพื่อนทุกคนใน Club นี้จริงๆครับ !pingping
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 15, มกราคม 2013, 02:34:25 AM » |
|
ต้องเตือนเพื่อนๆในคลับเราหน่อยนะครับถ้าเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องไม่ว่าจะเปลี่ยนเองหรือ ให้ช่างเปลี่ยนต้องคอยสังเกตุให้ดีนะครับว่าใส่ถูกด้านหรือป่าว สังเกตุที่ช่องตรงกลางของกรองด้านนึงจะลึกกว่าอีกด้าน ลองเอานิ้วเข้าไปกดดูมันจะมีสปริงหน่อยๆ ด้านนั้นหันออกนะครับแล้วเอาสปริงดัน ระวังตอนเอาสปริงใส่ก้อต้องระวังให้มั่นใจว่าสปริงไม่ล้มนะครับมันต้องดันกรองไว้ตลอดเวลาน่ะครับ จากคนที่มีประสบการณ์ร้ายๆจากการใส่กรองน้ำมันเครื่องผิดด้าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
heahar
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 15, มกราคม 2013, 02:41:25 AM » |
|
อีกอันหนึ่งที่ผมอยากแนะนำให้ทุกคนเช็คดูก็คือตัวตะแกรงกรองน้ำมันเครื่อง มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเหมือนรุ่นเก่าแต่จะยาวกว่า ที่ผมแนะนำให้ลองเช็คดูเพราะว่าวันนั้นผมถอดฝาข้างเพื่อเปลี่ยนใส่สปริงคลัตช์แต่ง แล้วเห็นไอ่ตัวนี้ตอนแรกนึกว่ามีเฉพาะกรองน้ำมันเครื่อง ลองดึงออกมาล้างพอดึงออกมาเท่านั้นแหละเศษกาวปะเก็นเพียบ ดีนะที่ไอ่ตระแกรงมันยาว ถ้ามันสั้นเหมือนรุ่นเก่าไม่อยากจะคิดเลย nooooo nooooo nooooo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ASIA 222
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 48
ดีใจทีมีมันส์!!!!!!!
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 16, มกราคม 2013, 09:11:41 PM » |
|
กรองน้ำมันเครื่องมันอยู่ตรงไหนครับ cbrตัวเก่ามีเปล่าครับ ขอบคุณครับ >%^SR
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|