CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวัสดีครับผมขอคำแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 1472 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
horacho
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 04:49:58 AM »

กำลังจ้องจะซื้อ cbr หลังปีใหม่ ใจชอบรูปโฉมตัวเก่าแบบคาบู แต่ก็ดันไปอยากได้ตัว 250 อีก พวกพี่ๆ เพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยครับเพราะผมจำเป็นต้องหารถใหม่จริงๆ (ใช้มอเตอร์ไซค์ทุกวันครับ)
คันเก่าเป็น KR150 ครับใช้มานานมากๆ
บันทึกการเข้า

GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #1 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 04:57:11 AM »

จำเป็นต้องใช้ทุกวัน   ผมว่า คำตอบอยู่ในตัวแล้วคับ  l13
บันทึกการเข้า

boatmilan
อยากเร็วก็ไปเร็วในสนาม อย่ามาเก่งในถนนหลวง
CBR NEzone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


"สีดำหล่อทุกคัน"


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 05:29:51 AM »

พอเปลี่ยนมาเล่นน้องซี แรกๆพี่ก็จะรู้สึกได้ถึงความสบายก่อนเลยครับ
ส่วนเรื่องความมันส์นั้นก็ต้องศึกษากันใหม่อีกที เพราะ KR มันร้ายลึกยิ่งนัก  >som >som
บันทึกการเข้า

ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน...
แต่ชีิวิตที่มีค่า........
คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
darkkorpong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 05:40:47 AM »

เอาตามชอบและทุนทรัพย์คราบ
บันทึกการเข้า
Nut1988
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 01:54:46 PM »

ผมเน้นขับในเมือง ตัว 150 เหมาะกับผม แล้วอีกอย่าง มันเล็กกระทัดรัดมาก ไม่งุ้มง่าม  l11 l11 l11
บันทึกการเข้า
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #5 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 03:47:26 PM »

ถ้าเล่น 150 cc 2 จังหวะมา ผมว่าถ้าทุนได้ก็เชียร์ 250 ครับ
ไม่งั้นคำว่า "ไม่เห็นจะแรงเหมือนคันเก่าเลย" ต้องหลุดออกมาจากปากคุณแน่ครับ

เพราะแรงม้าของเครื่อง 4 จังหวะ มันผลิตได้แค่ครึ่งเดียวของเครื่อง 2 จังหวะ
แต่ก่อนก็มีคนถามกันมาเยอะ ไมตอนขี่ NSR บิดแค่หน่อยเดียวก็ไปแล้ว พอขี่ CBR ออกตัวแต่ละที่ ไม่ค่อยอยากจะไป อะไรทำนองนี้เยอะอยู่

แต่เรื่องประหยัดน้ำมัน ก็ 2 เท่าเหมือนกันครับ
เครื่อง 2 จังหวะ กินน้ำมันเป็นสองเท่าของเครื่อง 4 จังหวะเหมือนกันครับ   l11 l11 l11

ถ้าอยากได้ความรู้สึกใกล้เคียงของเดิม ในรูปโฉมใหม่ก็แนะนำ 250 ครับ

แต่ถ้ามองว่าทุกวันนี้ค่าน้ำมันเยอะชิบเป้งก็ 150 ครับ ประหยัด เบา แรง ทนทาน
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
mans
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 04:19:31 PM »

คนที่เคยขับสปอร์ต 2 จังหวะ 150CC  แนะนำให้ ไปใช้ 250CC 4 จังหวะเลยนะครับ ไม่งั้น ไม่สามารถทดแทนความรู้สึก ที่เคยมีได้

นอกจากต้องการ ลดระดับการขับลงมา หมายถึง ต้องการขับแบบสบายๆ ประหยัดๆ ค่ีาบำรุ่งรักษาสบายกระเป๋า

สิ่งที่ควรคำนึงถึงเรื่องการออกรถ มากกว่าสมรรถนะ แล้ว ค่าบำรุงรักษาก็ ลองตรองดูบ้างครับ ไม่งั้นรถดีๆ จะอยู่กับเราได้ไม่นานเท่าที่ควรครับ
บันทึกการเข้า
aonkorn
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 717



« ตอบ #7 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 09:31:04 PM »

เค้าไปตัว 500 กันหมดแล้ว  l7
บันทึกการเข้า
horacho
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22, ธันวาคม 2012, 05:51:33 AM »

ขอบคุณครับทุกท่านผมตัดสิใจแล้วคงต้องเป็นตัว 250 แน่นอน 500 คงไม่ไหวทั้งงบประมาณและความแรง (แต่ยังไม่เคยขับรถสปอร์ต 4 จังหวะเลยครับ)  >yes
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 25 คำสั่ง