CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาร์ม 400 ปี 89 ยกชุด ราคา 6000 บาทโหดไปมั๊ย  (อ่าน 2805 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nks4953
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


อีเมล์
« เมื่อ: 05, ตุลาคม 2012, 06:51:43 PM »

ถามเซียนอาร์ม 400 ครับ ว่าราคา 6000 บาทโหดไปหรือป่าว
- อาร์ม 400 ปี 89 ยางรอง หางปลา
- ล้อ 4.5 นิ้ว ดุม สเตอร์ จาน ปั๊ม
** ราคานี้น่าเล่นมั๊ยครับ รวมค่าแปลงเข้าไปอีก คิดว่าหนักไปมั๊ย **
รบกวนบรรดาเซียนล้อโต ช่วยชี้แนะหน่อยครับ
 ;)
บันทึกการเข้า

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05, ตุลาคม 2012, 07:06:25 PM »

ไม่เซียนนะครับ แต่ช่วยวิเคราะห์ราคา

อาร์ม400/89 ยางรอง หางปลา เดิมๆ ไม่แปลง ราคากลางประมาณ2500-3000 แล้วแต่ดวง

ล้อ4.5 ดุม สเตอร์ จาน ปั๊ม เป็นของCBRหรือยกของ NSR มาครับ ราคาไม่หนีกันเท่าไร ต่างกันตรงที่ยางกันกระชาก NSRจะเป็นทรงกระบอก ราคาอยู่ที่ประมาณ2500-3000

ถือว่าไม่ถูกไม่แพงนะครับ

บันทึกการเข้า

nks4953
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05, ตุลาคม 2012, 07:37:08 PM »

ขอบคุณ K.Kaato มากครับ แยกราคาให้จนนึกภาพออก
เดี๋ยวลองต่อราคาอีกหน่อยเผื่อได้ลดลงอีก..
 !goodjob !goodjob
ความคิดผมโดยส่วนตัว..คุณคือของแท้ครับ. l13
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05, ตุลาคม 2012, 08:02:55 PM »

ที่ผมบอกราคากลางไป2500-3000 นั้น จริงๆแล้วยังถือว่าค่อนข้างแพงนะครับ

แต่อ้างอิงราคาตลาดตอนนี้ ที่ปั่นราคาอาร์ม400/89กันเยอะมาก

ราคาจริงๆ ถ้าหากันตามโกดัง ประมาณ2000-2500 ครับ แต่หายากมาก

ถ้าเป็นอาร์มตัวอื่นผมคงไม่กล้าบอกราคาเท่าไรครับ เพราะไม่ค่อยได้ตามเหมือนกัน รู้แค่คร่าวๆ
บันทึกการเข้า

nks4953
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05, ตุลาคม 2012, 09:37:58 PM »

 l13 คงต้องลองดูสักครั้ง
อีก 1 คำถาม
ถ้าผมใส่ อาร์ม 400 + ล้อ 4.5 นิ้ว แล้วล้อหน้าจะใส่ขนาดเท่าไหร่ถึงจะไม่น่าเกลียด สเตอร์หน้า + หลัง เบอร์อะไร และ โช๊คหลังต้องใส่ของอะไร เพื่อไม่ให้ตูดโด่ง (ผมไม่ชอบตูดโด่ง)
เดี๋ยวจะไปเอาอาร์มแล้วครับ.** รถเดิมทุกอย่างนะครับ cbr150i **
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05, ตุลาคม 2012, 10:07:17 PM »

l13 คงต้องลองดูสักครั้ง
อีก 1 คำถาม
ถ้าผมใส่ อาร์ม 400 + ล้อ 4.5 นิ้ว แล้วล้อหน้าจะใส่ขนาดเท่าไหร่ถึงจะไม่น่าเกลียด สเตอร์หน้า + หลัง เบอร์อะไร และ โช๊คหลังต้องใส่ของอะไร เพื่อไม่ให้ตูดโด่ง (ผมไม่ชอบตูดโด่ง)
เดี๋ยวจะไปเอาอาร์มแล้วครับ.** รถเดิมทุกอย่างนะครับ cbr150i **

ล้อหน้า 3.0-3.5นิ้ว กำลังสวยครับ

สเตอร์หน้า+หลัง 15-44 / 14-44 (ผมใช้15-45เซียนหลายคนด่าผมแน่ว่าไม่ดี แต่ผมใช้มา5ปีแล้วไม่มีปัญหา) สเตอร์ สั่งได้ที่ Biker-Zone

บอกเขาได้ ว่าเอาขนาดไหน 428 520 กี่ฟัน 44 45 ใส่แม็กอะไรปีไหน เขาจะเจาะรูและเซาะร่องตามแม็กของเรามาให้พร้อมชุบแข็ง ใช้ดีมาก

โช้คหลังของซีบีได้ครับ อยู่ที่ว่าตอนแปลงหูยึดโช้ค เราเผื่อไว้พอมั้ย แต่ถ้าโด่งไป ใช้โช้คโซนิค
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 06, ตุลาคม 2012, 04:50:15 AM »

ถ้าเป็นอาร์ม400รุ่นนี้ ได้ครบชุดผมว่า ราคาพอรับได้นะ แต่ถ้าเป็นอาร์ม400ปีอื่น
ราคานี้ถือว่าแรงเลยละ :-\ :-\ :-\
บันทึกการเข้า

altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 06, ตุลาคม 2012, 07:22:10 AM »

 :D  เรื่องล้อโตนี่ คุณ KAATO  มีข้อมูลแน่นมากครับ  !goodjob
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 06, ตุลาคม 2012, 11:12:11 AM »

:D  เรื่องล้อโตนี่ คุณ KAATO  มีข้อมูลแน่นมากครับ  !goodjob
แต่สุดท้าย พี่ต้นคือคนแปลงครับ นั่นระดับเชี่ยวชาญเลย

ที่ผมพูดไปเกือบทั้งหมดนั่น ความรู้จากพี่ต้นสอนมาทั้งนั้นครับ

ความรู้ผมมีแค่ความเคยชินเห็นมันทุกวัน เลยมาบอกต่อพี่น้องบ้านเรานี่แหละ
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 06, ตุลาคม 2012, 11:54:58 AM »

ใส่ล้อโตนานๆระวังบวมไปถึงเจ้าของนะครับ แบบพี่โต้อะ  ;D
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
nks4953
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 06, ตุลาคม 2012, 04:09:04 PM »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
ขอรับไปปฏิบัติต่อ.
 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
army614584
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


พี่ๆชาวซีบีอาร์ทุกคนทุกภาค+ใครผ่
เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, ตุลาคม 2012, 11:22:22 PM »

:D  เรื่องล้อโตนี่ คุณ KAATO  มีข้อมูลแน่นมากครับ  !goodjob
แต่สุดท้าย พี่ต้นคือคนแปลงครับ นั่นระดับเชี่ยวชาญเลย

ที่ผมพูดไปเกือบทั้งหมดนั่น ความรู้จากพี่ต้นสอนมาทั้งนั้นครับ

ความรู้ผมมีแค่ความเคยชินเห็นมันทุกวัน เลยมาบอกต่อพี่น้องบ้านเรานี่แหละ

ผมก็ใช้ตามพี่กาโต้บอกแล้วครับ 15/45 วิ่งปรื้ดมากครับ  :-[

ถามพี่ไปเยอะ เลยตอนนู๊นน น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.131 วินาที กับ 25 คำสั่ง