CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: BROS 650 CC ทำไปเรื่อย เอาให้สวย  (อ่าน 41083 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2012, 03:44:07 PM »

ตอนแรกคิดว่าอยากจะหายตัวนี้มาเล่นสตันท์ครับ  แต่สองสูบรอบมันกระชากไป  อยากเห็นเมืองไทยมีคนทำรถแนวคัสต้อม แบบนี้เยอะๆครับ  อยากเห็นร้านที่รับทำแนวนี้เลยคือมีอะไหล่ให้เราเลือกแล้วประกอบให้เหมือนคอมพิวเตอร์ แต่ส่วนมากจะเป็นพวกรถชอบเปอร์ซะมากกว่า    !goodjob !goodjob !goodjob  เป็นกำลังใจให้ครับผมจะดูเป็นแนวทาง
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้

nannam
nannam
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2012, 03:11:33 AM »

พี่ครับ พี่จะเป็นไอดอลในใจผมตลอดไป  สวดยอดอ่ะพี่ อยากจะไปร่ำเรียนวิซาด้วย ผมหนึ่งยุโคราซ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยขอรับพี่ :)
บันทึกการเข้า
Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2012, 04:26:18 PM »

 muummm >SAFE$# ขอบคุณครับที่ติดตามผลงสนกันมาตลอด กะว่าจะทำท้ายสั้น แนวหลุดๆๆ ในอนาคตร้านที่อยากให้มี ผมว่ายากหน่อยครับ ต้องมีทุนเยอะ ช่างต้องชอบเเนวนี้ แต่ที่ผมทำเป็นเวลาว่าง ต้องให้ตรงกับช่างว่างด้วย ไม่งั้นอดทำ กำลังเทียบไฟเบอร์อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

murasamekyo
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81



« ตอบ #63 เมื่อ: 20, ธันวาคม 2012, 05:59:35 AM »

 >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$#
บันทึกการเข้า


Thanks:
Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 03, มกราคม 2013, 04:56:12 PM »

เอาคอมไปแก้มา จำ Log inไม่ได้กว่าจะหาเจอเล่นเอางงไปนานนึกว่าต้องตั้งใหม่สะเเล้ว ความคืบหน้าถอดถังเอาไปทำเป็นล้อเล็กคันที่ 2แล้วครับ ต้องการถังน้ำมัน DUCATI MONTOR ต้องใช้แล้วนานหน่อย
บันทึกการเข้า

Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #65 เมื่อ: 06, มกราคม 2013, 05:52:15 PM »

[img][http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/524769_408362702571390_1163981124_n.jpg/img]
รอทำไม่มีเวลาคลุมเอาไว้ก่อน
บันทึกการเข้า

Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: 06, มกราคม 2013, 05:53:33 PM »

บันทึกการเข้า

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: 06, มกราคม 2013, 06:17:12 PM »

อั้ยย๊ะ อัพเดทแล้ว รอดูอยู่ตลอดนะครับ  !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: 06, มกราคม 2013, 11:26:05 PM »

ขอบคุณครับ ปั้นยากมาก ช่างแซว ว่าทำไม่เสร็จแน่นอน
ประเมินแล้วอีก 2 ปีครับ ถ้าหาถัง DUCATI ไม่ได้ก็ STATR เล่น กับต่อทะเบียนไปก่อน
บันทึกการเข้า

cab
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #69 เมื่อ: 18, มกราคม 2013, 07:21:41 PM »

ขอดูรูปชุดหลังครับคุณเอส
บันทึกการเข้า

NengNsr1
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33

อยู่พะเยา ขี่NSR150 RR รักในการขับขี่ครับผม


อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 12:46:38 AM »

 :) :) :) handsom handsom l13
บันทึกการเข้า
Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #71 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 05:58:07 PM »

เข้ากะดึกครับ รอเเป็บ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

cab
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #72 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 07:44:05 PM »

เข้ากะดึกครับ รอเเป็บ ขอบคุณครับ


รับทราบครับคุณเอส  !give
บันทึกการเข้า

Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 26, มกราคม 2013, 05:54:27 AM »

วันอาทิตย์นี้หยุด เดียวจัดให้นะครับ
บันทึกการเข้า

cab
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #74 เมื่อ: 26, มกราคม 2013, 08:48:33 PM »

วันอาทิตย์นี้หยุด เดียวจัดให้นะครับ

ได้ครับคุณเอส รอดูทุกวันเลย นึกว่าลืมซะแล้ว :( :'( !dead !cry! :'(
บันทึกการเข้า

Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: 28, มกราคม 2013, 05:27:18 AM »

สังเกตที่รู 4รูเล็กนะครับที่การกัดให้สามารถหลบหัวน็อตยึดจานดิสเบรคได้

ตัวนี้ผมทำขึ้นมาเป็นเหล็กนะครับ ใช้ดุม N PRO ครับ
ไอ้ 4รูที่เห็นเอาไว้ใส่น็อตล้อรถยนต์ที่ยาวที่สุดครับ มันมีแบบสั้นด้วยระวังซื้อผิด
ความหนาแล้วแต่จะเลือกใช้ล้อกว้างแค่ไหน
รูปหน้าเต็มๆ ล้อ 5.5 ยาง180
ARM NC ดุม  N PRO สิ่งที่ได้ใาคือความกว้างของ ARM หลบล้อได้เยอะดี และผมว่าไม่ดูโล้งเหมือน N PRO
ต้องขอโทดที่ให้รอนาน
สุดท้ายเป็นภาพที่ต้องการ พอดีไม่ได้เอาน็อตใส่ ผมยกทาบให้ดูถ่ายรูปมือเดียว กลัว max เป็นลอย จากที่เห็นแถวจะไม่โดนเลยถ้าลมยางเต็มนะครับผม l9 l9 l9 l9
บันทึกการเข้า

cab
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #76 เมื่อ: 28, มกราคม 2013, 07:25:23 AM »

 >coooool >coooool >coooool >coooool >coooool >coooool >coooool >coooool >coooool >coooool
 >yes >yes >yes >yes >yes >yes >yes >yes >yes >yes >yes >yes
 *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%#
เดียวรายละเอียดผมโทรไปคุยพรุ่งนี้นะครับคุณเอส ไม่ทราบว่าสะดวกช่วงใหนบ้างครับ
บันทึกการเข้า

jalabe
จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา อนิจจาสัตว์โลก นี่หรือคือมุษย์!!!
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 475


บอยบึงกาฬ


อีเมล์
« ตอบ #77 เมื่อ: 28, มกราคม 2013, 04:52:29 PM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: 05, เมษายน 2013, 05:31:36 AM »


ทำไปทำมาลองเอาท้ายเดิมมาหั่นใส่ เข้าท่ามาก ได้ตูดสั้นด้วย ค่อยมีเเรงทำต่อหน่อย

อย่างโหด

เยื้องอามร์มาทางซ้ายไม่พอต้องมาเจียด้านข้างทิ้งอีกเพรีบ ยังต้องเจียอีกหน่อย

ลองสเตอร์หน้า 2ตัว ต้องเอาไปเชื่อมกับล้างด้านหลังออกเอาความหนา แต่ต้องเก็บงานตอนจบ ตอนนี้โซ่ตรงแล้ว เห็นแล้วอักเส็บ

เจียไม่หมอ เอาไปกัดออก และเจียหูด้านขาวทิ้งอีก เอาให้มันตรงให้ได้

สาเหตุทั้งหมดที่ทำใหม่ จัดล้อรถยนต์ไปเลย โหดๆๆๆๆ ทำอแด็บเตอร์ 4 เซ็น



 ต้องทำที่ไว้เเบตใหม่เอาไว้ในช่องหลังเลย
บันทึกการเข้า

Es
ความแตกต่างที่ลงตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


http://i1243.photobucket.com/albums/gg556/HARRY980

raksakb@scg.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: 05, เมษายน 2013, 05:39:59 AM »

บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 25 คำสั่ง