CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อารม์เดิม เพิ่มล้อโต 250  (อ่าน 52795 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 05:23:54 PM »

จับ ล้อcbr 250 มาลง อารม์เดิมครับ
แปลงยุ่งยาก แถมคำนวนราคาแล้ว ใครที่คิดจะลงล้อโต โดยที่ไม่เปลี่ยนสวิงอารม์ ขอบอกเลยว่า ไม่คุ้มครับ
แนะนำให้เปลี่ยน ยกชุดมาดีกว่าครับ ของผมนี่ ปาดแม๊กฝั่งจานดิสออกไปด้วยครับ

ที่มาลงให้ดูนี่ เพราะเห็นมีคนถามเยอะว่าใส่ได้ไหม ตอบว่าใส่ได้ไหมบนสวิงอารม์เดิมๆ  แต่รวมๆ แปลงแล้วจะไม่ค่อยคุ้มครับ
แนะนำ เปลี่ยนอารม์ใหม่ด้วยครับ
ถ้าใครยังอยากจะแปลง มีคำถามอะไรก็ โพสมาครับ ยินดีตอบทุกคำถาม หรือใครอยากให้ แปลงให้ก็รับ นะครับ

สิ่งที่เปลี่ยน
1. แน่นอน ล้อ cbr250
2. ดุมเสตอร์ + เสตอร์(38) + พร้อมโซ่ 520 ยกชุด 250 มาเลยครับ
3. ยางหลังใหม่
4 เสตอร์หน้าใหม่ (ใช้ของ nsr Proarm เบอร์13) ถ้า เบอร์ 14 ขึ้นไปต้อง คว้านฝาครอบมันครับ มันจะติด
5. กลึงแกนคั้นล้อ กับสวิงอารม์ ใหม่หมด ระยะ ต้องวัดใหม่หมด ซ้ายกับ ขวา ไม่เท่ากันกับล้อเดิมๆ ครับ
6. คาลิปเปอร์ ยึดดิสเบรค เอาของ Versys มาดัดแปลง
7. ปั้ม 4pot racing ตัวเล็ก ของcopy ไปก่อน รอของแท้อีกนาน น้ำท่วมไม่มีของ
8. สายเบรคหลัง 30 นิ้ว ขึ้นไปครับ

1. ตอนแรก แปลงชุดเสตอร์ โซ่ พร้อมยาง มือสอง Veerubber 140/70




2. จัดเซนเตอร์ ยาง กับ ล้อ + แนว เสตอร์ โซ่



3. พร้อมยางใหม่ Veerubber 140/70 เหมือนเดิม





4. จัดเต็ม ชุดดิสหลัง เรียบร้อย



เทียบกับ ของเดิมครับ




ข้อดี
1. ยางใหญ่ขึ้น แบบตรง เสปคครับ แม๊ก 4นิ้ว ยาง 140/70 * สามารถ ใส่ 150/60 ได้นะครับ แต่ มากกว่านี้ไม่ได้ เพราะติด สวิงอารม์ ครับ
2. เกาะถนน ดีขึ้น เวลาเข้าโค้ง
3. อัตราทดเสตอร์ มากขึ้น 13/38 = 2.92307 เดิม 2.86666 แต่แลกกับ การสั่น ของเครื่องมากขึ้น นิดหน่อย แต่ รอบต้น จี๊ดมากครับ
4. สวยได้เซนเตอร์ โซ่ เบอร์ใหญ่ขึ้น ยืดช้าหน่อย
5. ใส่ยางใหญ่ได้ มากขึ้นกว่าเดิม ถึง 2 เบอร์ 150/60 มากสุด 150/70 ใส่ไม่ได้ ได้ยางใหม่ด้วย อิอิ
6. ได้แม๊กลายเดียวกัน กับล้อหน้า

ข้อเสีย
1. ใช้ งบประมาณมาก พอๆกับ เปลี่ยนยกชุดหลัง รถใหญ่มาเลย ดีกว่าครับ
หรืออาจจะเป็นเพราะว่า ผมเสียกับค่าโรงกลึงหลายรอบ ลองผิดถูก เดือนกว่าๆ กว่าจะเสร็จ
2. ไมล์ เพี้ยนกว่าเดิม 5-10% อ่อนขึ้นนะครับ
3. กินน้ำมันมากกว่าเดิม นิดหน่อย ย้ำว่า นิดเดียวครับ หรืออาจจะเป็นเพราะว่า ออกตัวจี๊ดเลยจัดเพลินไปหน่อย
4. ต้องแปลงเยอะ ปาดแม๊ก หาคาลิเปอร์ใหม่...

** ปล.อ้างอิง แหล่งความรู้ ที่ผมได้แรงบันดาลใจ และข้อมูลแนวทางการทำล้อโตมา จาก ป๋า เอริค แห่งเว็บ นินจา250 ที่เคยมาทำล้อโตให้พี่ๆน้องๆ หลายๆคนในคลับเรามาแล้ว **
ต้องยกเครดิตให้ ป๋าเอริค จริงๆครับ

สุดท้ายก็นำมาให้ดูกัน ครับว่า สามารถใส่ได้ แต่คุ้มไม่คุ้มแล้วแต่ความคิดส่วน บุลคลครับ 

บันทึกการเข้า


nuisbac15
http://img854.imageshack.us/img854/6894/p1000854t.jpg
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324


nui_sbac_15@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 05:48:08 PM »

 >coooool >coooool >coooool
บันทึกการเข้า
eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 05:56:22 PM »

ถือเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังสงสัย หรืออยากเอาล้อหลัง 250 มาแปลงใส่ (รวมถึงชุด โซ่ + สเตอร์เบอร์ 520)
แต่สงสัยนิดนึง ที่บอกว่า ไมล์ เพี้ยนกว่าเดิม 5-10% มันเป็นไปได้หรือครับ เพราะคุณแปลงเฉพาะช่วงหลัง ไม่ได้ทำอะไรกับล้อหน้าเลย  ???
(ซึ่งตัว 150i เซนเซอร์วัดความเร็วมันวัดที่ดุมล้อหน้า)
บันทึกการเข้า

pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 05:59:49 PM »

 ;) ;)
บันทึกการเข้า

Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 06:01:03 PM »

ถือเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังสงสัย หรืออยากเอาล้อหลัง 250 มาแปลงใส่ (รวมถึงชุด โซ่ + สเตอร์เบอร์ 520)
แต่สงสัยนิดนึง ที่บอกว่า ไมล์ เพี้ยนกว่าเดิม 5-10% มันเป็นไปได้หรือครับ เพราะคุณแปลงเฉพาะช่วงหลัง ไม่ได้ทำอะไรกับล้อหน้าเลย  ???
(ซึ่งตัว 150i เซนเซอร์วัดความเร็วมันวัดที่ดุมล้อหน้า)

ขนาดวงล้อหลังเปลี่ยนครับ ผมคิดว่าผลแน่นอน ท้ายยกสูงขึ้นอีกนิดหน่อย ครับ
พวกนี้มันขึ้นอยู่ ยางที่เราใส่ ความสูงไม่เท่ากันครับ
จับกับ gps แล้ว อ่อนกว่าเดิมอีกนิดหน่อยครับ  
บันทึกการเข้า

poppernaja
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 07:01:06 PM »

โอ้ว รวยจัง !pingping
บันทึกการเข้า

liew0232
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


CBR 150 จะอย่างไงก็ลุย

liew0232@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 07:36:51 PM »

 !>>) !>>) !>>)
บันทึกการเข้า
Cowboy VI
CBR NE-Zone
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,286


ChacK KoraT - JoHo

cowboy_vi@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 08:58:07 PM »

ยาง วี รับเบอร์ ราคาเส้นละเท่าไหร่ครับ ? ผมว่า ยี่ห้อนี้ใช้ได้เลย อาจจะเรียกว่าของดีราคาถูกเลยก็ว่าได้

ลองมาแล้วกับตัว Wave110i ผมว่าจังหวะเข้าโค้งหนึบกว่าของ IRC  พอสมควรเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า

Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 09:04:52 PM »

ยาง วี รับเบอร์ ราคาเส้นละเท่าไหร่ครับ ? ผมว่า ยี่ห้อนี้ใช้ได้เลย อาจจะเรียกว่าของดีราคาถูกเลยก็ว่าได้

ลองมาแล้วกับตัว Wave110i ผมว่าจังหวะเข้าโค้งหนึบกว่าของ IRC  พอสมควรเลยทีเดียว

2500 ครับ หนึบมาก นุ่มมาก ยางรุ่นนี้ใช้แข่งในสนามครับ
บันทึกการเข้า

ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #9 เมื่อ: 08, พฤศจิกายน 2011, 06:41:24 AM »

บักต่อ เสียค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จเท่าไหร่อ่ะ โครงการนี้น่าสนใจอย่างยิ่ง
บันทึกการเข้า

nuitokey
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


ผู้ไม่มีแผลเป็น คือผู้ไม่มีประสบการณ์


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 08, พฤศจิกายน 2011, 09:32:08 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

คนเรา
บางครั้งต้องก้าวถอยหลังก่อน
เพื่อที่จะกระโดดให้ได้ไกลขึ้น
Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 08, พฤศจิกายน 2011, 02:10:07 PM »

บักต่อ เสียค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จเท่าไหร่อ่ะ โครงการนี้น่าสนใจอย่างยิ่ง

รวมยางทุกอย่างแล้วของผม ร่วม10k ครับ แต่ถ้าทำใหม่ไฝ่ถึงแน่ๆครับ ถ้าพี่อารทจะจัดก็บอกได้ครับผมจัดให้
ไม่ต้องห่วงกำลังหาคันที่สองครับ
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 08, พฤศจิกายน 2011, 03:04:59 PM »

สะใจไปเลย !wanwan
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 08, พฤศจิกายน 2011, 04:40:54 PM »

วันนี้จอดข้าง นินจา 650 ER6F ขนาดล้อ 4.5 นิ้ว พร้อมยาง Pirelli Scorpion Trial ขนาดไม่แน่ใจ มืดมากมองไม่เห็น แต่ผมคิดว่า 150/60 ไม่ก็ 160 ครับ
ที่เอามาให้ดูไม่ได้คิดเทียบรุ่น แต่อยากให้เห็นว่าการอัพไซต์ยาง โดยการเพิ่มขนาดล้อแม๊กด้วย นอกจากสวยแล้วยังปลอดภัยด้วยครับ

** ปล. เสียมารยาทมากๆ สำหรับผม ที่เมื่อวานไม่ได้ อ้างอิง แหล่งความรู้ ที่ผมได้แรงบันดาลใจ และข้อมูลแนวทางการทำล้อโตมา จาก ป๋า เอริค แห่งเว็บ นินจา250 ที่เคยมาทำล้อโตให้พี่ๆน้องๆ หลายๆคนในคลับเรามาแล้ว **
รบกวน พี่ MOD นำข้อความนี่ไปรวมที่กระทู้แรกด้วยครับ ต้องยกเครดิตให้ ป๋าเอริค จริงๆครับ

ขอโทษด้วยครับ ป๋า แล้วก็ขอบคุณมากๆครับ สำหรับความรู้ดีๆ ที่ป๋านำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ชาวสองล้อทุกท่าน ได้มีโอกาศเปิดโลกทัศน์ครับ

กลับมาเริ่ม รูปแรก ชัดๆกันเลย ครับ





รูปนี้จอดข้างๆ รุ่นใหญ่ ที่ใจผมชอบมาก เนื่องจากยังไม่ได้ขออนุญาติ ฝรั่งเจ้าของรถ ER6F คันนี้ เลยขออนุญาติ ไม่ให้เห็น ป้ายทะเบียนครับ













ใช้กล้องมือถือ ถ่ายนะครับ อาจจะไม่ชัด ขอโทษด้วยครับ

** พี่น้องในคลับท่านใด สนใจจะทำล้อโต แบบผม ผมรับทำให้ครับ โดยไม่คิดค่าแรงทั้งสิ้น ย้ำว่าไม่คิดค่าแรงครับ ทำให้ พี่น้องในคลับด้วยใจครับ
รับทำให้ตั้งแต่ หาของให้ จนถึงพร้อมประกอบใส่ได้เลยครับ ตัวผมเองอยู่เชียงใหม่ ครับ ใครสนใจก็ PM มาได้เลยครับ
หรือ โทร 081-0304759 ครับ ยินดีตอบทุกคำถามครับ
ถ้าพี่น้องคนไหน อยากให้ทำเป็นชุดสำเร็จรูป ส่งไปให้ท่านใส่ก็ได้เหมือนกันครับ แต่ท่านต้องไปต่อยอดนิดนึง โดยการเลื่อยเอาเดือยยึดคาลิปเปอร์หลัง ออกนิดนึงครับ

 นอกนั้นก็ใส่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

ไอศกรีม
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 08, พฤศจิกายน 2011, 10:12:31 PM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

ole 203
แต่งรถ ซดเหล้า เมาหลับ ขยับแดก แต่รักครอบครัว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,598


แม่ยายบอก..อย่าให้ใครดูถูก


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 08, พฤศจิกายน 2011, 10:39:49 PM »

 :-* :-* :-*
บันทึกการเข้า

Ekakachai
ขับเร็วชิดซ้าย ขับไวชิดขวา
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 770


จำกัดความเร็ว 180 กม./ 3 ชั่วโมง

ekakachai_34@windowslive.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 09, พฤศจิกายน 2011, 07:22:23 AM »

 l13 lสุดยอดมากๆ ;)
บันทึกการเข้า


                    Ekakachai  < เก่ง > @ ซอย  สุทธิพร ดินแดง  ก.ท.ม.
 แข่งเรือลือเลื่อง เมืองงาช้างดำ จิตรกรรมวัดภูมินทร์ แดนดินส้มสีทอง เรืองรองพระธาตุแช่แห้ง
Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 09, พฤศจิกายน 2011, 04:18:11 PM »

ขอบคุณทุกๆคำชมครับ ไม่ได้อยากอวดใครแต่อยากแชร์ให้พี่ๆน้อง ได้ใช้เป็นข้อมูลสำหรับท่านที่กำลังคิดจะ upsize ยาง หรือลงล้อโตครับ
บางคนก็ว่าไม่คุ้มได้แม็กเพิ่มมาแค่ .5 นิ้ว บางคนก็ว่า 3.5นิ้วเดิมๆก็ลง 140/70 ได้สบายๆ
แต่สำหรับผมเคยเห็น แม็กเดิมๆใส่ 140/70 มาแล้ว รู้สึกมันไม่สวยไม่เต็มๆ ยังงัยไม่รู้ครับ อันนี้ความคิดส่วนตัวผม จริงๆมันก็oversize ไปแค่เบอร์เดียวไม่น่ามีปัญหามาก แต่เท่าที่ผมได้ศึกษามาบ้าง ยางถึงจะ 140/70 เหมือนกัน แต่ว่า
แต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นก็จะมี character ยางไม่เหมือนกัน ซึ่งทางบริษัทเองก็จะมีการ แนะนำขนาดขอบแม็ก ที่เหมาะสมมาให้ด้วย
ซึ่งผมตรงนี้ผมคิดว่าขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละท่านครับ

สำหรับผมไม่อยากเสี่ยงกับแม็กมือสอง คด ดุ้ง ผุ ไม่รู้ ไม่ต้องกังวล เรื่องลูกปืน เบิกศูนย์หมด หาของง่าย มีอะไหล่เยอะ ก็ลงทุนเบิกใหม่เลยครับ
ถึงแม้จะได้เพิ่มมาแค่ .5 นิ้ว แต่สำหรับผมมันคุ้มค่ามากครับ แต่ถ้าพี่ๆน้องๆ ไม่สนใจเรื่องพวกนี้ ก็ ยกชุดรถใหญ่มาเลยครับ รับรองคุ้มสำหรับท่านแน่นอน
 
เคยเห็นบางท่านถามว่าถ้าลงล้อโตแล้วอืดลงไหม เท่าที่ผมรู้คือเราอาศัยเพิ่มอัตราทดช่วยครับ มันก็ช่วยได้ครับ สำหรับผมตอนนี้ 13/38 (เท่าของเดิม cbr250)
ต้นจัด ปลายอืด ครับ กำลังคิดว่าจะลงหลัง 36 แล้วจะมารายงานผลอีกทีครับ

มีบางท่านว่าทำไม ไม่เอาเงินที่แต่ง นี่ + ขายคันนี้ ไปซื้อ 250 มือสองได้แล้ว ผมตอบแบบไม่คิดเลยว่า ก็ผมรักคันนี้ ไม่ได้รักที่ CC ต่อให้ 150 250 คันไหนผมก็ไม่ชอบ เพราะมันไม่ใช่คันนี้ ครับ อาจจะดูกวนๆสำหรับคำตอบ แต่ผมคิดงั้นจริงๆครับ
และผมก็เชื่อว่า พี่ๆน้องหลายคนในคลับ ก็คิดเหมือนกับผมครับ ให้ใครแต่งให้สวยยังงัย ก็ไม่สุขใจเท่าแต่งด้วยมือตัวเองครับ   >konan
 
บันทึกการเข้า

pee-cbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856

Do the good thing for the social

mbkpit@hotmail.com
« ตอบ #18 เมื่อ: 09, พฤศจิกายน 2011, 06:33:18 PM »

รถเรา เราแต่ง เราก็รัก เริ่มมาไง กับการเลี่ยนแปลงของรถ มันก็คือความชื่นนชมและความภูมิใจของเราครับ

สวยมากครับ สนใจเหมอืนกัน แต่งบยังไม่มี อิอิ ต้องการจำทีสีและใส่เกียโยงก่อน
บันทึกการเข้า

pee-cbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856

Do the good thing for the social

mbkpit@hotmail.com
« ตอบ #19 เมื่อ: 09, พฤศจิกายน 2011, 06:34:41 PM »

ถามนิดนึงครับ ล้อหน้า size เดิมไหม ดูเหมอืน size เดิม แล้ว รัศมีในการเทดค้งมันเปลี่ยนไปไหมครับ ถามไว้เป็นข้อมูล ครับ ขอคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.117 วินาที กับ 24 คำสั่ง