CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องสีทนความร้อนที่ใช้พ่นท่อไอเสียหน่อยครับ  (อ่าน 32165 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 05:17:41 AM »

คือตอนที่ผมไปเอาแคทฯออก แล้วท่อไอเสียมันเป็นรอยถลอกยันปลายท่อเลย(ช่างเขาทำไม่ระวัง)ผมได้ซื้อสีทนความร้อนยี่ฮ้อLEYLANDมาพ่นแล้ว แต่ว่าพอวิ่งไปได้ซัก300kmมันก็พองอีก อยากได้สียี่ฮ้อดีๆที่มันทนกว่านี้ ช่วยแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

digimon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 06:16:09 AM »

 !sadsad กำแหละ ผมเพิ่งซื้อสียี่ห้อ Leyland มาเหมือนกันสีดำด้านมาวันนี้เอง เพราะว่าผมใช้ยี่ห้อ bosny แล้วมันลอกหลังจากใช้งานไปไม่นานอ่ะครับ  cryyyyy
บันทึกการเข้า

dancbri
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448


รับหุ้มงานสติกเกอร์เคฟล่า 082-4976929


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 06:28:00 AM »

ที่ผมใช้อยู่ไม่รู้ว่ายี่ห้อไหนนะครับ ก็ไม่เห็นมันลอกหรือพองเลยครับ จำแต่เบอร์ได้ ดำด้านเบอร์1200 ผมซื้อที่ปากซอยลาดพร้าว130/2ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ครับ
บันทึกการเข้า
uppalux
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575

uppalux production


« ตอบ #3 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 06:37:44 AM »

แค่นั้นมันอาจไม่พอมั้งครับ มันต้องมีระบุ spec ด้วยว่าทนเท่าไหร่
ที่ผมทำให้เพื่อน คือเอาของ bosney ครับ ทน 600 f
 ปต่ต้องขัดก่อน เช็ดให้สะอาด จึงพ่นเพียวๆ
ทิ้งแห้งหนึ่งวัน
หรือ ไปร้านแต่งรถยนต์ บอกเขา สีพ่นคาลิปเปอร์เบรก  รับรอง อยู่ไปยันชาติหน้า สีเจ็บแสบดีด้วย
บันทึกการเข้า

พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
dancbri
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448


รับหุ้มงานสติกเกอร์เคฟล่า 082-4976929


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 06:43:09 AM »

โทษทีครับลืมบอก ของผมที่ใช้ทนความร้อน 800f ครับ
บันทึกการเข้า
Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 01:32:34 PM »

 ผมใช้Leyland  1200f แล้ว เอาไม่อยู่ คือรถผมใช้วิ่งไปต่างจังหวัด วิ่งทีก็ประมาณ2ชัวโมง สีทนไม่ได้ อิๆ  l8 l8 l8
บันทึกการเข้า
150RPGMFI
SERVICE MIND.....
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 606


ขับขี่ปลอดภัยคือหัวใจของผม

J.Surachai@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 03:28:31 PM »

ผมใช้Leyland  1200f แล้ว เอาไม่อยู่ คือรถผมใช้วิ่งไปต่างจังหวัด วิ่งทีก็ประมาณ2ชัวโมง สีทนไม่ได้ อิๆ  l8 l8 l8
ผมว่าน่าจะแห้งไม่สนิทมากกว่า แล้วเอามาขี่เลยมันก็เลยพองอ่ะครับ ของผมใช้สีดำด้านธรรมดายังอยู่เลยครับ แต่พื้นที่ ๆ จะพ่นต้องสะอาดจริง ๆ พ่นตากแดดทิ้งไว้เลยอย่างน้อย ชั่วโมงนึง รับรองแจ่มครับ l13
บันทึกการเข้า
ton cbr150
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289


ผู้หลงไหล มนต์เสน่ห์ แห่งการเข้าโค้ง


« ตอบ #7 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 03:52:34 PM »

พี่ๆที่บอกว่ามันไม่ลอก  ได้ลองขี่ไกลๆ แบบเจ้าของกระทู้เปล่าคับ   

ของผมพ่นมา 3 ครั้ง พองตลอดเลย จนคิดว่า ต้องเปลี่ยนท่ออย่างเดียวครับ    l8
บันทึกการเข้า

ซีบีอาร์   สกลนคร  อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม


Uploaded with ImageShack.us
eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 04:10:12 PM »

ผมใช้Leyland  1200f แล้ว เอาไม่อยู่ คือรถผมใช้วิ่งไปต่างจังหวัด วิ่งทีก็ประมาณ2ชัวโมง สีทนไม่ได้ อิๆ  l8 l8 l8
ผมว่าน่าจะแห้งไม่สนิทมากกว่า แล้วเอามาขี่เลยมันก็เลยพองอ่ะครับ ของผมใช้สีดำด้านธรรมดายังอยู่เลยครับ แต่พื้นที่ ๆ จะพ่นต้องสะอาดจริง ๆ พ่นตากแดดทิ้งไว้เลยอย่างน้อย ชั่วโมงนึง รับรองแจ่มครับ l13
เห็นด้วยครับ ผมว่าน่าจะแห้งไม่สนิท ก่อนพ่นควรใช้กระดาษทรายขัดให้ละเอียดก่อน ล้างให้สะอาด เช็ดให้แห้ง พ่นบางๆ แต่หลายๆ รอบ แล้วตากแดดไว้สัก 1 วัน
ให้แห้งค่อยเอามาใส่ใช้งาน รับรองเนียนเหมือนของใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 05:34:38 PM »

เคย เจอปัญหานี้ จนเบื่อเลย   ผลสุดท้ายเอาไปยิงทราย พ่นสี ทนความร้อนใช้ได้ยาวๆ อยู่ครับ ลองดู !goodjob
บันทึกการเข้า

Wing_Zaber
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 08:47:14 PM »

HI-TEMP 1200Fหรือ 650C อ่ะ ใช้อยู่ ขี่ข้ามจังหวัดมาแล้วไม่เป้นอะไรเลย
บันทึกการเข้า
Wing_Zaber
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 17, ตุลาคม 2011, 08:49:30 PM »

HI-TEMP 1200Fหรือ 650C อ่ะ ใช้อยู่ ขี่ข้ามจังหวัดมาแล้วไม่เป้นอะไรเลย
บันทึกการเข้า
kohprimarygate
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259


koh-kibitzer@hotmail.com
« ตอบ #12 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2011, 01:06:34 AM »

ผมใช้ " ไพแลค 1000 " ก็ไม่มีปัญหาดังกล่าวนะคับ

ทำความสะอาดครอบท่อให้สะอาดตากให้แห้ง แล้วพ่นครั้งที่ 1 ไม่ต้องหนา ปล่อยไว้ประมาณ 5-10 นาที ก็พ่นทับครั้งที่ 2 (จะครั้งที่ 3 ต่อก็ได้)

ทิ้งไว้ให้มันแห้ง ดูว่ามันแห้งจริงๆ นะคับ  >konan >konan
บันทึกการเข้า
Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2011, 01:39:26 AM »

ผมใช้ " ไพแลค 1000 " ก็ไม่มีปัญหาดังกล่าวนะคับ

ทำความสะอาดครอบท่อให้สะอาดตากให้แห้ง แล้วพ่นครั้งที่ 1 ไม่ต้องหนา ปล่อยไว้ประมาณ 5-10 นาที ก็พ่นทับครั้งที่ 2 (จะครั้งที่ 3 ต่อก็ได้)

ทิ้งไว้ให้มันแห้ง ดูว่ามันแห้งจริงๆ นะคับ  >konan >konan
ที่ผมว่ามันลอกน่ะคือตัวท่อไอเสีย ฝาครอบท่อไม่เป็นไรคร้าบ ;) ;) ;)ขอบคุณทุกคำตอบครับ
บันทึกการเข้า
big005
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 368



« ตอบ #14 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2011, 02:01:48 AM »

ต้องสี BEELOX ครับ ผมใช้สีดำด้านเบอร์ 229

ท่อผมก็เป็นรอยเหมือนกัน เพราะโดนสแตนยกรถของศูนย์ Honda มันข่วนเอา (ฝีมือช่างอีกตามเคย)

พ่นมาจะครึ่งปีแล้ว จนป่านนี้ก็ยังไม่พองเลยครับ

บันทึกการเข้า
Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2011, 02:25:23 AM »

เท่าที่ลองสังเกตุดู ถ้าพ่นแล้ววิ่งในกรุงเทพไม่ได่ใช้ความเร็วอะไรมันไม่พอง แต่พอไปต่างจังหวัดอัดยาวๆความเร็ว80-140 ประมาณ300km มันก็เริ่มพองแล้ว
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2011, 08:42:13 AM »

 l3 l3 l3
บันทึกการเข้า

tu pattaya
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2011, 02:28:57 PM »

ของผมใช้ยี่ห้อไฟแลคคับ สีทนความร้อนสี่ดำด้าน กระป๋องสีส้มเล็กๆน่ะ ก่อนพ่นเอากระดาษทรายละเอียดขัดก่อนคับ ล้างให้สะอาดทิ้งไว้ให้แห้งแล้วพ่นบางๆ ทิ้งไว้สักพักแล้วพ่นอีครั้ง ทิ้งไว้ซัก2ชั่วโมงก็พร้อมใช้แล้วครับ ผมวิ่งจากพัทยากลับบ้านที่อ่างทองมา4รอบแล้วยังไม่พองหรือลอกเลยครับ
บันทึกการเข้า

deegree_arm_bk
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 18, มีนาคม 2013, 06:13:32 PM »

เออ  ของผม  พ่นบอสนี่ 1200  พ่นทับสามครั้ง  แต่ปรากฎว่า มันไม่ลอก แต่มันพอง เยิ้มเลยครับ ทีนี้ เยิ้มอยู่ประมานสามเดือน (ผมใช้รถในกทม.วันละ100โล) พออ่านคำแนะนำ บอกว่าต้องนำไปผ่านความร้อนหลังทำสีเสร็จ ผมก็เลยลองเอาๆปเผาทีทเตาแกส สรุป แตกลายงาครับ แถมไหม้จนพองเหมือนพลาสติกไหม้เลย  แต่เห็นด้วยกับสีพ่นคาลิปเปอร์เบรกครับ 
บันทึกการเข้า
jakkit1990
ลูกผู้ชายต้อง CBR เท่านั้น!!!!!!!!!!
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 595


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 18, มีนาคม 2013, 06:35:29 PM »

!sadsad กำแหละ ผมเพิ่งซื้อสียี่ห้อ Leyland มาเหมือนกันสีดำด้านมาวันนี้เอง เพราะว่าผมใช้ยี่ห้อ bosny แล้วมันลอกหลังจากใช้งานไปไม่นานอ่ะครับ  cryyyyy
ดำด้านก็ได้ ไม่มีปัญหาหรอก เชื่อผมดี เพราะมันไม่มีแลคเกอร์เคลือบ มีแต่เนื้อสีครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.074 วินาที กับ 25 คำสั่ง