ปกติครับ เดินทางไกล ใช้รอบสูง แช่ตลอด
แรงดันภายในห้องเครื่องสูง ก็ระเหิดระเหยหายไปบ้างเป็นปกติ
เมื่อเช็คแล้วพบว่าขาด ก็เติมเพิ่มให้มันอยู่ในระดับปกติ เท่านี้ก็ก็ใช้งานต่อย่างสบายใจ
ปล. น้ำมันเครื่อง ไม่ว่าจะเติมไปใหม่แล้วแห้งพร่อง หรือใช้งานไปใกล้ได้เวลาเปลี่ยนถ่ายแล้วพบว่าแห้งพร่อง
ก็ควรที่จะต้องเติมเพิ่มให้กลับมาอยู่ในระดับปกติด้วยนะครับ ห้ามขาด
ขอบคุณมากครับ จะได้สบายใจขึ้นหน่อยครับ