CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ท่อสุตร ถ้าวิ่งทางไกล บ่อย ๆ มีปัญหา กับเครื่องไหมครับ  (อ่าน 2454 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pk_bon
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69


ดีครัฐ

ww-pk1@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: 21, มิถุนายน 2011, 06:02:29 AM »

ใส่ท่อสุตร ถ้าวิ่งทางไกล  บ่อย ๆ มีปัญหา กับเครื่องไหมครับ

คือกำลังจะซื้อท่อสูตร สักใบครับ กำลังคิดอยุ่ว่าจะเอา DBs หรือ กุ่ ดี

แล้วอยากรุ้ ว่า ถ้า วิ่งทางไกล คือ ต้องวิ่งกลับบ้านครับ ประมาณ เกือบ 100 กิโล ทุกเดือน มันจะมีปัญหาอะไรกับเครื่องยนต์ไหมครับ


ขอความรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า


เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2011, 11:57:36 AM »

ปัญหาหลักๆก็เรื่องตำรวจครับ ส่วนรถเดิมๆใส่ท่อสูตรแล้วไม่ใส่จุกลดเสียง อาจจะวิ่งไม่ออกได้ครับ เพราะท่อมันจะโล่งเกิน

ขึ้นชื่กว่าท่อสูตร มันก็สำหรับรถสนามและครับ นอกจากจะบอกเขาว่าสเป็กเครื่องเดิม

ส่วนระยะทางแค่นั้น (เกือบๆ100กม.) ผมว่ามันไม่ไกลนะ แค่คอยหมั่นเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ดูแลโซ่-สเตอร์ ลมยาง ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22, มิถุนายน 2011, 07:35:46 PM »

ไม่มีปัญหาคับ ถ้ามีการจูนส่วนผสมที่ถูกต้อง

ที่วิ่งไม่ออกสาวนมากจะจูนส่วนผสมไม่ถูกคับ กำลังก็เลยตก
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
pk_bon
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69


ดีครัฐ

ww-pk1@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22, มิถุนายน 2011, 11:31:30 PM »

ไม่มีปัญหาคับ ถ้ามีการจูนส่วนผสมที่ถูกต้อง

ที่วิ่งไม่ออกสาวนมากจะจูนส่วนผสมไม่ถูกคับ กำลังก็เลยตก

ต้องจูนตรงไหนครับ คาร์บู ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23, มิถุนายน 2011, 12:25:45 AM »

ต้องดูก่อนคับว่า ส่วนผสมมันพอดีไหมบางไปหรือ หนาไป

ก่อนอื่นเช็คเขม่าปลายท่อ ดูง่ายสุด

แต่โดยส่วนมากแล้วเมื่อเปลี่ยนคอท่อที่โตขึ้นน้ำมันจะบางลง ต้องเพิ่มนมหนูหลักซัก 1-2 เบอร์

บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
juicy_sf
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


PaTTaYa .

- -
« ตอบ #5 เมื่อ: 23, มิถุนายน 2011, 04:21:11 AM »

 !wanwan
บันทึกการเข้า

NOOMA
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


p_ake@hotmail.com p_ake999@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2011, 07:17:04 AM »

ถ้ายอากให้ง่ายๆๆ ก็ท่อสูตรปลายเดิม ก็วิ่งใช้ได้แล้วคับ บิดลากได้ปลายไม่ตก จูนอากาศนิดหน่อย ก็ OK คับ
เพราะถ้าปลายสูตรด้วย คาร์บูเดิม มันไม่มีนมหนูแท้เบอร์ที่ใหญ่กว่าขายคับ (เท่าที่รู้นะ)
แต่ถ้าไม่นมหนู เวลาบิดรอบสูงๆๆนานๆๆเครื่องอาจเสียหายได้ เพราะน้ำมันจะบางคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 25 คำสั่ง