TEEMOLA
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 03:19:42 AM » |
|
ตั้งแต่ซื้อรถมา CBR150คันเก่าผมก็เติมแต่น้ำมันเครื่องศูนย์เปลี่ยนถ่ายตามระยะตลอดไม่เคยมีอาการอะไร (หรือไม่ได้สังเกตหว่า) แต่ไม่เคยซ่อมเปลี่ยนแต่กรองกับหัวเทียนและก็น้ำมันเครื่องศูนย์ แต่มาวันนี้ CBR250i ถ่ายน้ำมันเครื่องศูนย์ไปรอบ 2 เริ่มจะมีอาการเกียแข็งมากทั้งๆที่ไปให้ศูนย์ปรับการเข้าเกียมาแล้วไม่รู้ว่าเพื่อนๆเป็นแบบผมมั้ยครับวิ่งไป 1850 โลเอง !ohno !ohno !ohno !ohno
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oNuTo
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 03:59:55 AM » |
|
ไม่ลองใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นดูบ้างล่ะครับ เผื่ออะไรๆจะดีขึ้น เห็นมาหลายคนแล้วที่ว่าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วเข้าเกียร์ง่ายขึ้นอ่ะครับ :-[
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aek-jaturong
เริ่มติดใจในการขับ CBR
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 64
เราปรารถนาที่จะได้นั่งบนเบาะสองล้อ อย่างอิสระ
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 04:38:52 AM » |
|
เพิ่งได้รถมาวันนี้เอง วิ่งยังไม่ถึงร้อยโลปัญหายังไม่มีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
momonari
เริ่มติดใจในการขับ CBR
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 30
มือใหม่ หัดรุน
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #3 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 05:26:10 AM » |
|
2800 โลแล้วคับ เปลี่ยนฟรีไป 2 รอบแล้ว 3500 จะไปเปลี่ยนฟรีครั้งสุดท้าย แล้วจะหาสังเคราะห์มาใส่ เกียร์ไม่แข๊งครับ แต่มีปัญหาฝิด เปลี่ยนเกียร์แล้วคันเกียร์ไม่คืนที่เดิม ที่ช่วง 1800-1900 กม ต้องไปให้ศูนย์อัดจารบีให้ ถ้าใครจะออกรถก็บอกให้ช่างถอดออกมาจุ่มจารบีได้เลย เพราะจะมีปัญหาแน่ๆ เป็นกันทุกคัน l8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซิ่งไปกับ 250R
|
|
|
Step-Klak
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #4 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 07:34:57 PM » |
|
ผมว่าน้ำมันเยอะเกินก็ เกิดปัญหา เกียร์แข็งได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JobCyber
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #5 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 11:45:31 PM » |
|
น้ำมันเครื่องศูนย์อย่าไปใช้เลยครับ จะ l8
เปลี่ยนเป็นพวกสังเคาระห์ 100% เลยครับ แนะนำ Shell PTT Motul
ตรงขันเกียร์ก็อัดจารบีด้วยนะครับ สายคลัชก็ควรตั้งให้ถูกด้วยนะครับ
น้ำมันเครื่องเติม 1.4 ลิตรก็พอครับ สำหรับ 250i นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
char
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #6 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 02:02:21 AM » |
|
ผมเล่นสังเคราะตั้งแต่แรกเลยครับตอนรับรถมาขับไป500กิโลก็เปลี่ยนทิ้งเอาสังเคราห์ยัดแทนแล้วครับ ลื่นปื้ดดดดดดดดดด l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่าทำตนเป็นปรสิต แล้วชีวิตจะเจริญ
|
|
|
TEEMOLA
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #7 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 05:08:25 AM » |
|
ขอบคุณมากครับ ว่าแต่การตั้งครัทศูนย์เค้าตั้งมาหาให้ผมยังไงไม่รู้พอเบารถแล้วกำครัทมันรู้สึกมีเสียงที่โซ่เหมือนจะกระตุกๆเป็นตอนเบารถอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ABHIWAT
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #8 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 05:15:18 AM » |
|
CBR250 ของผม 4,100 ก.ม. แล้ว ไม่มีปัญหาใด ๆ เลยครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งแรกตอน 1000 พอกลับจากเชียงใหม่ตอนสามพันกิโลเศษก็เปลี่ยนอีกที ผมบุกเดี่ยวขอนแก่น-เชียงใหม่ ระยะ 1500 ก.ม. (ขาไปแวะเที่ยวหลายที่ แต่ขากลับ 640 ก.ม.) ไม่มีปัญหาครับ วันหลังจะนำภาพมาให้ชมครับ ภาพนี้จอดเทียบกับคู่ปรับ NINJA ดำ ที่หน้าวัดพระธาตุดอยสุเทพ หล่อไม่แพ้กัน ![](http://img411.imageshack.us/img411/1723/img4448b.jpg)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nickname2529
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #9 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 06:50:28 AM » |
|
l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chutchai20102010
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #10 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 11:09:51 PM » |
|
CBR150iครับไม่ใช่250i 250มัน4สูบแล้วครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kachain2005
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #11 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 03:48:35 AM » |
|
CBR150iครับไม่ใช่250i 250มัน4สูบแล้วครับพี่
??? 'งงครับ 250i มันก้อสูบเดียวครับไม่ใช่ 4 สูบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sharkcoolbike
เพราะรักที่จะไปตามทางของเรา
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 193
"ใช้ในราชการ(ก้อ)เท่านั้น"
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #12 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 04:48:01 AM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TEEMOLA
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #13 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 05:15:10 AM » |
|
CBR150iครับไม่ใช่250i 250มัน4สูบแล้วครับพี่
CBR250i สูบเดียวครับผม 4 สูบนั่น CB400 แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chutchai20102010
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #14 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 07:49:32 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Shinomaru
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #15 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2011, 09:35:59 PM » |
|
:D ที่คุณ chutchai20102010 ว่าไป ในรูปคือ cbr 250 ที่เป็น 4 สูบถูกแล้วครับ แต่นั่นคือรุ่นเก่าครับ คือ cbr250rr แต่ที่กำลัง คุยกันอยู่คือ cbr250i คือตัวใหม่ครับ มีแค่สูบเดียว กรุณากลับไปศึกษาข้อมูลด้วยนะครับ เดี๋วคนอื่นๆเขาจะพากัน งง ??? อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
150I
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #16 เมื่อ: 09, กุมภาพันธ์ 2011, 05:12:05 AM » |
|
??? 4 สูบ 2สูบ ยังงงกันอยู่เลยเวงกำ ของแท้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyason
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #17 เมื่อ: 15, มีนาคม 2011, 10:46:45 PM » |
|
>coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wiskasCM
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #18 เมื่อ: 15, มีนาคม 2011, 10:57:04 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Natthapong
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #19 เมื่อ: 24, มีนาคม 2011, 11:29:48 PM » |
|
250 ตัว4สูบก็มีนะคับ
ตอนแรกก็ว่าจะซื้อ แต่ไม่เอาดีกว่า.. l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
It's more than just oil. it's liquid engineering Thanks: ฝากรูป CBR 150 R Technical Specification .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
|
|
|
|