CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR250iเริ่มจะมีปัญหาซะแหล่ว!!  (อ่าน 14099 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TEEMOLA
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


อีเมล์
« เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 03:19:42 AM »

ตั้งแต่ซื้อรถมา CBR150คันเก่าผมก็เติมแต่น้ำมันเครื่องศูนย์เปลี่ยนถ่ายตามระยะตลอดไม่เคยมีอาการอะไร (หรือไม่ได้สังเกตหว่า) แต่ไม่เคยซ่อมเปลี่ยนแต่กรองกับหัวเทียนและก็น้ำมันเครื่องศูนย์ แต่มาวันนี้ CBR250i ถ่ายน้ำมันเครื่องศูนย์ไปรอบ 2 เริ่มจะมีอาการเกียแข็งมากทั้งๆที่ไปให้ศูนย์ปรับการเข้าเกียมาแล้วไม่รู้ว่าเพื่อนๆเป็นแบบผมมั้ยครับวิ่งไป 1850 โลเอง
 !ohno !ohno !ohno !ohno
บันทึกการเข้า

oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 03:59:55 AM »

ไม่ลองใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นดูบ้างล่ะครับ เผื่ออะไรๆจะดีขึ้น เห็นมาหลายคนแล้วที่ว่าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วเข้าเกียร์ง่ายขึ้นอ่ะครับ :-[
บันทึกการเข้า
aek-jaturong
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64


เราปรารถนาที่จะได้นั่งบนเบาะสองล้อ อย่างอิสระ


« ตอบ #2 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 04:38:52 AM »

เพิ่งได้รถมาวันนี้เอง วิ่งยังไม่ถึงร้อยโลปัญหายังไม่มีครับ
บันทึกการเข้า
momonari
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30


มือใหม่ หัดรุน

foppy_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 05:26:10 AM »

2800 โลแล้วคับ เปลี่ยนฟรีไป 2 รอบแล้ว 3500 จะไปเปลี่ยนฟรีครั้งสุดท้าย แล้วจะหาสังเคราะห์มาใส่
เกียร์ไม่แข๊งครับ แต่มีปัญหาฝิด เปลี่ยนเกียร์แล้วคันเกียร์ไม่คืนที่เดิม ที่ช่วง 1800-1900 กม ต้องไปให้ศูนย์อัดจารบีให้
ถ้าใครจะออกรถก็บอกให้ช่างถอดออกมาจุ่มจารบีได้เลย เพราะจะมีปัญหาแน่ๆ เป็นกันทุกคัน  l8
บันทึกการเข้า

ซิ่งไปกับ 250R
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 07:34:57 PM »

ผมว่าน้ำมันเยอะเกินก็ เกิดปัญหา เกียร์แข็งได้
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
JobCyber
NOD32
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 268



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2011, 11:45:31 PM »

น้ำมันเครื่องศูนย์อย่าไปใช้เลยครับ จะ l8

เปลี่ยนเป็นพวกสังเคาระห์ 100% เลยครับ แนะนำ Shell PTT Motul

ตรงขันเกียร์ก็อัดจารบีด้วยนะครับ สายคลัชก็ควรตั้งให้ถูกด้วยนะครับ

น้ำมันเครื่องเติม 1.4 ลิตรก็พอครับ สำหรับ 250i นะ
บันทึกการเข้า
char
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98



« ตอบ #6 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 02:02:21 AM »

ผมเล่นสังเคราะตั้งแต่แรกเลยครับตอนรับรถมาขับไป500กิโลก็เปลี่ยนทิ้งเอาสังเคราห์ยัดแทนแล้วครับ
ลื่นปื้ดดดดดดดดดด      l13
บันทึกการเข้า

อย่าทำตนเป็นปรสิต แล้วชีวิตจะเจริญ
TEEMOLA
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 05:08:25 AM »

ขอบคุณมากครับ ว่าแต่การตั้งครัทศูนย์เค้าตั้งมาหาให้ผมยังไงไม่รู้พอเบารถแล้วกำครัทมันรู้สึกมีเสียงที่โซ่เหมือนจะกระตุกๆเป็นตอนเบารถอะ
บันทึกการเข้า
ABHIWAT
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 05:15:18 AM »

CBR250 ของผม 4,100 ก.ม. แล้ว ไม่มีปัญหาใด ๆ เลยครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งแรกตอน 1000 พอกลับจากเชียงใหม่ตอนสามพันกิโลเศษก็เปลี่ยนอีกที ผมบุกเดี่ยวขอนแก่น-เชียงใหม่ ระยะ 1500 ก.ม. (ขาไปแวะเที่ยวหลายที่ แต่ขากลับ 640 ก.ม.) ไม่มีปัญหาครับ วันหลังจะนำภาพมาให้ชมครับ ภาพนี้จอดเทียบกับคู่ปรับ NINJA ดำ ที่หน้าวัดพระธาตุดอยสุเทพ หล่อไม่แพ้กัน

บันทึกการเข้า
nickname2529
รองเท้ายังมีคู่ แต่กูไม่มีใคร
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 875


nickname2529@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 06:50:28 AM »

 l13 l13
บันทึกการเข้า

คิดจะเป็นดาว...ต้องก้าวมาจากดิน  หากเดินตามรอยเท้าคนอื่น  และยืนที่ที่มีคนพิชิต  ก็อย่าคิดจะมีรอยเท้าของตัวเอง


nickname2529@hotmail.com
nickname252986@hotmail.com
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003505247040
chutchai20102010
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2011, 11:09:51 PM »

CBR150iครับไม่ใช่250i 250มัน4สูบแล้วครับพี่
บันทึกการเข้า
kachain2005
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 03:48:35 AM »

CBR150iครับไม่ใช่250i 250มัน4สูบแล้วครับพี่
???  'งงครับ  250i  มันก้อสูบเดียวครับไม่ใช่  4 สูบ
บันทึกการเข้า
Sharkcoolbike
เพราะรักที่จะไปตามทางของเรา
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 193


"ใช้ในราชการ(ก้อ)เท่านั้น"


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 04:48:01 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า

TEEMOLA
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 05:15:10 AM »

CBR150iครับไม่ใช่250i 250มัน4สูบแล้วครับพี่
CBR250i สูบเดียวครับผม 4 สูบนั่น CB400 แล้วครับ
บันทึกการเข้า
chutchai20102010
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 07:49:32 PM »

นี้อะครับCBR250rr 4สูบ กับcbr150i สูบเดว รูป



บันทึกการเข้า
Shinomaru
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188



« ตอบ #15 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2011, 09:35:59 PM »

 :D
ที่คุณ chutchai20102010  ว่าไป ในรูปคือ cbr 250 ที่เป็น 4 สูบถูกแล้วครับ แต่นั่นคือรุ่นเก่าครับ คือ cbr250rr แต่ที่กำลัง คุยกันอยู่คือ cbr250i คือตัวใหม่ครับ มีแค่สูบเดียว กรุณากลับไปศึกษาข้อมูลด้วยนะครับ เดี๋วคนอื่นๆเขาจะพากัน  งง  ??? อิอิ
บันทึกการเข้า

150I
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 09, กุมภาพันธ์ 2011, 05:12:05 AM »

 ??? 4 สูบ 2สูบ  ยังงงกันอยู่เลยเวงกำ ของแท้ครับ
บันทึกการเข้า
chaiyason
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 205


ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับ

luxyom@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 15, มีนาคม 2011, 10:46:45 PM »

 >coooool
บันทึกการเข้า
wiskasCM
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 15, มีนาคม 2011, 10:57:04 PM »

นี้อะครับCBR250rr 4สูบ กับcbr150i สูบเดว รูป







แอบขำ 

 :P :P :P :P
บันทึกการเข้า
Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 24, มีนาคม 2011, 11:29:48 PM »

250 ตัว4สูบก็มีนะคับ


ตอนแรกก็ว่าจะซื้อ แต่ไม่เอาดีกว่า.. l11
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.072 วินาที กับ 25 คำสั่ง