CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส  (อ่าน 2561 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pasin156
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


pasin_156@hotmail.com
« เมื่อ: 19, พฤษภาคม 2010, 06:38:44 AM »

ผมอยากรู้ว่าคอท่อเดิมไปผ่าเอาแคตออก กับ ใส่คอเลส  แบบไหน


จะให้ช่วงกลางถึงปลายดีกว่ากันอะคับ


รถผมปลายท่อผ่ารูออกขนาด1นิ้วแล้ว

ใส่สเตอร์ 15-42อยู่ครับรู้สึกว่าได้ปลายอย่างเดียว


หรือว่าต้องทำแบบไหนดีครับครับช่วยแนะนำด้วยครับ
 :) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

pong212
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #1 เมื่อ: 19, พฤษภาคม 2010, 07:08:08 PM »

อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20, พฤษภาคม 2010, 03:02:41 AM »

ผมว่ามันก็คล้ายๆกันนะ คอเดิมผ่าน่าจะดีกว่าด้วย เพราะเขาคำนวณมาสำหรับรถเราโดยเฉพาะ

ผมว่าคุณน่าจะลองทดสเตอร์ใหม่ดีกว่านะ เหอๆ

รอผู้รู้ท่านอื่นมาเสริมต่อและกันครับ ;)
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
pasin156
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


pasin_156@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 20, พฤษภาคม 2010, 05:36:12 AM »

ผมได้ครับรู้จากพี่ต้นมาว่า


ปลายท่อที่ยัดใยแก้วมากหรือน้อยไม่เกี่ยวกับการอั้นหรือไม่อั้นอ่าครับ



ถ้ายัดแน่นเสียงจะเงียบถ้ายัดน้อยเสียงจะดัง
บันทึกการเข้า
happycom
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,317


โคราชบ้านเอง

tum_yippee@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20, พฤษภาคม 2010, 06:09:14 AM »

ผมอยากรู้ว่าคอท่อเดิมไปผ่าเอาแคตออก กับ ใส่คอเลส  แบบไหน


จะให้ช่วงกลางถึงปลายดีกว่ากันอะคับ


รถผมปลายท่อผ่ารูออกขนาด1นิ้วแล้ว

ใส่สเตอร์ 15-42อยู่ครับรู้สึกว่าได้ปลายอย่างเดียว


หรือว่าต้องทำแบบไหนดีครับครับช่วยแนะนำด้วยครับ
 :) ;) ;) ;)

รถเดิมหรือเปล่า
ถ้ารถเดิม อาการนี้แหละ
เล่นทดซะเหลือน้อยนิด

ลองปรับอัตราทดใหม่ จะดีขึ้น
บันทึกการเข้า

รวมรูปรถเก่าๆ สนิมเกรอะกรัง :: http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=39586.msg575820#msg575820

http://www.norman-family-cookies.com/
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2010, 08:03:13 PM »

ผม16-44 หึหึ

คอเลสกวาดรอบได้เร็วกว่านะผมว่า
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
oatvoranat
หาเพื่อนเชียงรายครับ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297


oatvoranat@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23, พฤษภาคม 2010, 07:08:33 AM »

รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

ใครอยู่เชียงรายมีมีตติ้งนะครับ
ติดต่อผมนะ oatvoranat@hotmail.com
to_um
; Ptt challenger synthetic ;
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207

~ ; Veloil ; ~


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 23, พฤษภาคม 2010, 03:47:49 PM »



 muummm








บันทึกการเข้า

~:  oดข้าว . . . ก็เพื่o  sถ :~ ; เงิuหมดก็เwราะ . . . มัu ! ;
pasin156
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


pasin_156@hotmail.com
« ตอบ #8 เมื่อ: 25, พฤษภาคม 2010, 05:11:17 AM »

 l13 ขอบคุณครับพี่ๆ

ผมอยากรู้อีกว่าไอเลขที่เราได้จากการเอาเบอร์หลัง หาร หน้า


เลขนั้นมันบอกค่าอะไรได้และนำไปใช้อย่างอะครับ รบกวนด้วย ;) ;)
บันทึกการเข้า
AlcoholDevil
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น


« ตอบ #9 เมื่อ: 25, พฤษภาคม 2010, 09:55:06 AM »

ผมว่า คอท่อเดิม แล้วผ่าปลายท่อ รอบน่าจะมาดีทั้งต้นและปลายนะครับ เหมือนเราเปลี่ยนเอาปลายท่อของ Cbr250มาใส่แหละครับ
แต่ไม่รู้ว่าท่านผ่าปลายแบบไหน ผ่าเดินใส้ใหม่หมด เหมือนปลายท่อ เอ็นดูร้าน หรือว่าผ่าเปิดฝากันออก แล้วขยายปลายครับ

ถ้าหากผ่าปลายออกหมด ทำเหมือนปลายท่อ เอ็นดูร้าน รถเดิมที่ไม่ได้ทำเครื่อง รอบต้นจะหายไปครับ จะเหลือแต่กลางกะปลาย

แต่ถ้าผ่าปลายแบบเปิดฝากั้นออก แล้วเปลี่ยนรูปลายท่อให้โตขึ้น จะช่วยให้รอบติดมือ มากขึ้นครับ

 ประณนี้ครับ จากที่เคยทำมาครับ
บันทึกการเข้า
PANGSPEED
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85



« ตอบ #10 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2010, 04:45:42 PM »

ผมว่าคอเลส ดีกว่านะที่ผมลองใส่มา ส่วนปลาย เอาไปผ่าโล่งเดินไส้ตรง

บองร้านว่าผ่าโล่ง เงียบ เอาจุกเดิม รับรองวิ่งดีกว่าเดิม ไล่สเตอใหม่อิกหน่อย

ถ้ารถเครื่องฟิตๆ มี 160+ ผมลองมาแล้ว  !wanwan !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า
km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 27, พฤษภาคม 2010, 05:27:59 AM »

ผมได้ครับรู้จากพี่ต้นมาว่า


ปลายท่อที่ยัดใยแก้วมากหรือน้อยไม่เกี่ยวกับการอั้นหรือไม่อั้นอ่าครับ



ถ้ายัดแน่นเสียงจะเงียบถ้ายัดน้อยเสียงจะดัง


จิงอะ งั้นก็ดีดิ ผมกะหาปลายเลส แล้วผ่าปลายเดิม เอาแบบเงียบๆนุ่มๆ l5
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 24 คำสั่ง