S-CHAI
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 12, พฤษภาคม 2010, 11:11:11 PM » |
|
ถามแบบนี้ แล้วตบท้ายด้วยจะไปแซง 180 l8 อยากให้ใช้รถให้ถึง 2 หมื่นกิโล ภายใน 1 ปีก่อน (3 หมื่นต่อปีได้ยิ่งดี) แล้วประสบการณ์จะบอกตัวคุณเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
levis702
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 12:08:51 AM » |
|
ระทู้แบบนี้มาเรื่อยๆ เห็นใจพวกพี่ๆ ครับ ต้องมาตอบเหนื่อยแทน ผมสรุปเลยละกันว่า เอา cbr150 นั้นไปขายซะแล้วไปซื้อhayabusa จบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
knotcbr
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 06:24:17 AM » |
|
>@#%GD ขับขี่แบบเดิมๆไปก่อนให้ชิน ให้ตึงมือ เค้นขีดความสามารถของมันจนสุดแล้วค่อยคิดเรื่องการเพิ่มขนาดลูกสูบ การเพิ่มขนาดลูกสูบมันทำให้อัตราเร่ง อัตราการตอบสนองในการเปิดคันเร่งดีขึ้น ขี่มันส์ขึ้นเฉยๆ ดังนั้นทำแค่ลูกอย่างเดียวไม่ได้ ในส่วนอื่นๆก็ต้องทำ ต้องขยับขยายตามด้วยนะครับ และการปรับแต่งของแต่ละท่าน ก็ไม่มีสูตรตายตัวนะ ปรับยังไงก็ได้ให้เหมาะสมกับเรา เพราะเราเป็นผู้ขับขี่ >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Out_DooR
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 08:21:10 AM » |
|
เดิม ๆ อ่ะ เคยขับจนสุด หรือยัง จ๊ะ ??? ???
ถนนเมืองไทยไม่ได้มีไว้รองรับความเร็วสูง ๆ น่ะครับ l8 l8
ทำไปทำมาเดี๋ยวจบแร้ว...มีต่อน่ะคร๊าฟฟฟ ขอบอก ... อิอิ >%^SR >%^SR
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 04:16:18 PM » |
|
คือจริงๆๆๆ ไม่ได้ต้องการ ทำแล้วได้ความเร็วปลายเว่อๆๆหรือไปแข่งขัน และรู้ว่าถ้าต้องการแบบนั้นขยับ รถเลยจะดีกว่า แต่ที่ถามพี่ๆๆเพราะว่าอยากรู้ไว้เป็นประสบการณ์และความรู้ เกี่ยวกับการทำเครื่อง เพราะกลัวทำแล้วบานปลายไม่ได้มีเจตนาไปแว้นบนถนน หรือไปขี่แข่งกับใคร
ถ้าเห็นว่ากระทู้ไม่เหมาะสมพี่บอลลบได้เลยครับ
ปล. รถเดิมๆๆผมไมลย์จักยานวัดได้สูงสุด แค่ ประมาณ 100 เดียวผมก็กลัวแล้วครับ ไม่ได้ใจกล้าบ้าบิ่นขนาดนั้น !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 04:27:01 PM » |
|
งั้นก็ลองไปสนามดิ รถไม่แรงก็แรงเค้าได้ ถ้าทักษะเก่ง ๆ l11
ไล่ 4 สูบ ทางตรงเราไม่สู้ แต่ทางโค้งเค้าหนีไม่ออกเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
nola
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 04:39:05 PM » |
|
:oiui
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 04:42:15 PM » |
|
ทำไมคนเราชอบวัดกันที่ความเร็วสูงสุด แต่ไม่คิดจะทำรถให้ขี่สนุกกันบ้างหว่า
+100 ประโยคนี้โดนจังพี่ เอะอะ อะไรก็จะเอาแต่ความเร็วสูงสุด ทุกวันนี้เพื่อนๆทุกคน เลือกรถซีบีอามาขี่เพราะอะไรกันล่ะครับ(เพราะความเร็วสูงสุดหรือ?)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 05:03:06 PM » |
|
งั้นก็ลองไปสนามดิ รถไม่แรงก็แรงเค้าได้ ถ้าทักษะเก่ง ๆ l11
ไล่ 4 สูบ ทางตรงเราไม่สู้ แต่ทางโค้งเค้าหนีไม่ออกเหมือนกัน
เจอเวฟ100เซียนโค้งไล่บี้ที่สนามอ่ะดิพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
125cc
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 05:39:09 PM » |
|
อยากมีสนามให้วิ่งกะเค้าบ้างจัง !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
น้ำขาดปลาน้ำก็ยังเป็นน้ำถ้าปลาขาดน้ำ.....ปลาก็อยู่ไม่ได้ Uploaded with ImageShack.us
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 07:39:01 PM » |
|
งั้นก็ลองไปสนามดิ รถไม่แรงก็แรงเค้าได้ ถ้าทักษะเก่ง ๆ l11
ไล่ 4 สูบ ทางตรงเราไม่สู้ แต่ทางโค้งเค้าหนีไม่ออกเหมือนกัน
เจอเวฟ100เซียนโค้งไล่บี้ที่สนามอ่ะดิพี่ อันนั้นยอมเลยโต้ นักแข่งเกรด C เจอรถจ่ายกับข้าวเข้าไป CBR ลูกโตหงอยไปเลยอ่ะ 555555 >%REDD
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
yutsoisu
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 08:23:42 PM » |
|
l11 ตัวผมเองตอนแรกก็หาวิธีเพื่อที่จะอัพลูกเหมือนกัน เพราะอยากได้รถแรง แต่คำตอบก็คือ จะทำทำไมของเดิมก็ดีอยู่แค่หาให้เจอก็พอ <cry ยังไงไม่รู้ ผมเลยไปค้นหาเอาเอง
ลองทำเบื้องต้นก่อนสิครับ คาร์บูโปร ทดสเตอร์ คอเลส ปลายผ่าแล้วแต่ชอบ เซ็ตอัพให้ดีๆ นะ แจ่มครับ >coooool 160-170 ยังไงก็เห็นครับถ้าตัวเราไม่หนักเกินไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Dewz
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 09:38:16 PM » |
|
l11 ตัวผมเองตอนแรกก็หาวิธีเพื่อที่จะอัพลูกเหมือนกัน เพราะอยากได้รถแรง แต่คำตอบก็คือ จะทำทำไมของเดิมก็ดีอยู่แค่หาให้เจอก็พอ <cry ยังไงไม่รู้ ผมเลยไปค้นหาเอาเอง
ลองทำเบื้องต้นก่อนสิครับ คาร์บูโปร ทดสเตอร์ คอเลส ปลายผ่าแล้วแต่ชอบ เซ็ตอัพให้ดีๆ นะ แจ่มครับ >coooool 160-170 ยังไงก็เห็นครับถ้าตัวเราไม่หนักเกินไป
>coooool >coooool >coooool เยี่ยมเลยครับ ลูกสูบเดิมๆ ทำได้ถึง 170 ขนาดของผมลูก 66 ก็ยังทำได้ 170 เลยครับ นับถือๆครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plo
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 10:32:05 PM » |
|
>som >som >som >yes >yes >yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มึน....งง
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 10:53:30 PM » |
|
l11 ตัวผมเองตอนแรกก็หาวิธีเพื่อที่จะอัพลูกเหมือนกัน เพราะอยากได้รถแรง แต่คำตอบก็คือ จะทำทำไมของเดิมก็ดีอยู่แค่หาให้เจอก็พอ <cry ยังไงไม่รู้ ผมเลยไปค้นหาเอาเอง
ลองทำเบื้องต้นก่อนสิครับ คาร์บูโปร ทดสเตอร์ คอเลส ปลายผ่าแล้วแต่ชอบ เซ็ตอัพให้ดีๆ นะ แจ่มครับ >coooool 160-170 ยังไงก็เห็นครับถ้าตัวเราไม่หนักเกินไป
>coooool >coooool >coooool เยี่ยมเลยครับ ลูกสูบเดิมๆ ทำได้ถึง 170 ขนาดของผมลูก 66 ก็ยังทำได้ 170 เลยครับ นับถือๆครับผม 170 ไม่หวิวหรอ @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 12:28:13 AM » |
|
ของผมบิดหมดปลอกรอบเกียร์ 6 ที่ 13000 ยังได้แค่ 130 เอง พวกเขาทำกันยังไงให้ได้ตั้ง 170 l11 l11 l11 l11 l11
แต่ช่างมันเต๊อะ วิ่งเท่าไหร่ก็ถึงที่เหมือนกัลลล ......... อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
kit101
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 12:36:59 AM » |
|
ผมก็มีความเห็นเหมือนคุณเมย์
ช่างร้านเมืองไทยทั่วไป มันจะเก่งกว่าคนที่คิดค้นออกแบบที่เป็นวิศวะกรหรือ?
วิศวะกรเขาสร้างรถมาให้มีความเสถียรครอบคลุมทุกย่านการขับขี่
เคยได้ยินคำที่ว่า สูงสุดคืนสู่สามัญ เปล่าครับ คุณ จขกท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
|
|
|
black sheep
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 12:59:46 AM » |
|
[ >>no รถผมลากไปร้อยแปดร้อยเก้าสบายๆ
>%REDD แต่ไมพอจะขึ้นร้อยสิบร้อยยี่ แม่มเสียงเหมือนเครื่องจะพังซะงั้น!!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 01:38:12 AM » |
|
[ >>no รถผมลากไปร้อยแปดร้อยเก้าสบายๆ
>%REDD แต่ไมพอจะขึ้นร้อยสิบร้อยยี่ แม่มเสียงเหมือนเครื่องจะพังซะงั้น!!!
l11 l11 l11 l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
|