CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 12 13 [14] 15 16 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิวัฒนาการ KAATO's Red Monster : จากอดีต ถึงปัจจุบัน  (อ่าน 132568 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 174 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #260 เมื่อ: 26, ตุลาคม 2011, 11:10:24 PM »

 ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #261 เมื่อ: 27, ธันวาคม 2011, 07:56:30 PM »

ว่างๆก็จับพ่นแฟริ่ง 5555++

เดี๋ยวหลังปีใหม่ จะตัดสติกเกอร์แปะเองทีละนิดทีละหน่อย

บันทึกการเข้า

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #262 เมื่อ: 10, พฤษภาคม 2012, 03:37:07 PM »

ล่าสุด Pirelli Diablo Supercorsa



  



เอามาวอร์มยางจนหนึบ พร้อมสำหรับ ไทยแลนเซอร์กิต เสาร์นี้ อะฮู้ววววววว!!!!
บันทึกการเข้า

ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #263 เมื่อ: 10, พฤษภาคม 2012, 03:40:16 PM »

โอ้ยยยยยย ยางสวย อยากจัดบ้าง  *^%# *^%# *^%#
บันทึกการเข้า

VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #264 เมื่อ: 10, พฤษภาคม 2012, 03:50:33 PM »

 *^%#เห็นแล้วน้ำลายไหล
บันทึกการเข้า

Stoner
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



เว็บไซต์
« ตอบ #265 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2012, 11:35:42 PM »

พี่ครับแต่งขนาดนี้พี่ใช้ สเตอร์เบอร์อะไร ครับ ผมก็ทำล้อโตเหมือนกันรถวิ่งไม่ค่อยขึ้น เลย อะครับเลยอยากทราบครับ
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #266 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2012, 06:24:44 PM »

พี่ครับแต่งขนาดนี้พี่ใช้ สเตอร์เบอร์อะไร ครับ ผมก็ทำล้อโตเหมือนกันรถวิ่งไม่ค่อยขึ้น เลย อะครับเลยอยากทราบครับ


15-45 ครับ แต่ขึ้นอยู่กับรถ ของแต่ละคนนะ ว่าใช้เท่าไร ลองอ่านดู ผมจะอธิบายคร่าวๆ

ผมวิ่งเบอร์นี้มาตลอด4ปีที่เปลี่ยนเป็นล้อใหญ่ ก็ไม่ได้ทำให้โซ่ขาด หรือข้อโซ่บางลงเท่าไร

มันอยู่ที่การดูแลรักษามากกว่า หยอดน้ำมัน หรือใช้จารบีผสมเทฟลอนก็ช่วยได้ครับ

ส่วนเบอร์ 15-45 นั้น เป็นเบอร์ที่เหมาะกับการขับขี่ของผม เท่านั้นเอง เลยเลือกใช้ครับ

ส่วนรถคุณ อาจจะต้องไล่หาอัตราทด ด้วยวิธีลองสเตอร์ครับ ผมก็ใช้วิธีนี้แหละ ก่อนจะลงตัวที่15-45

ลองตามวิธีนี้ดูนะครับ

1.หาสเตอร์หน้ามาสัก2ตัว (เลือกสเตอร์หน้าเพราะราคาไม่กี่สิบบาท ก็ได้ทดลองแบบไม่แพง)

ของผม เดิม15 ก็หา 14 กับ16 มา

-14 จี๊ดมาก ต้นได้ ปลายไม่หด แต่กินรอบมากเกิน ไหลไม่ค่อยไป
-16 หน่วงสุดๆ จึงไม่เหมาะ ตัดทิ้งไปเลย

2. มาวิเคราะห์ต่อ

-14 ต้นจี๊ด ปลายไม่หด แต่กินรอบ ฉะนั้นแปลว่า เบอร์ที่ทำให้ปลายไม่กินรอบเกินนั้น เป็นเบอร์ระหว่าง14กับ15
-อัตราทดโดยประมาณ ถ้าลดหน้า1ซี่จะเท่ากับเพิ่มหลัง2ซี่ โดยประมาณ
-ผมต้องการ14ครึ่ง ฉะนั้น จึงหาสเตอร์หลัง 45 มาลอง เปลี่ยนอัตราทดเดิมของรถ จาก15-44 เป็น 15-45 จึงได้อัตราทดที่เหมาะกับน้ำหนักผมเอง



ปล.ยาวหน่อยลองอ่านดูนะครับ จากประสบการณ์ที่มันแย้งกับทฤษฎี แต่ผมใช้มา4ปีแล้ว และจะใช้ต่อไปอีกเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

Stoner
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



เว็บไซต์
« ตอบ #267 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2012, 11:09:35 PM »

พี่ครับแต่งขนาดนี้พี่ใช้ สเตอร์เบอร์อะไร ครับ ผมก็ทำล้อโตเหมือนกันรถวิ่งไม่ค่อยขึ้น เลย อะครับเลยอยากทราบครับ


15-45 ครับ แต่ขึ้นอยู่กับรถ ของแต่ละคนนะ ว่าใช้เท่าไร ลองอ่านดู ผมจะอธิบายคร่าวๆ

ผมวิ่งเบอร์นี้มาตลอด4ปีที่เปลี่ยนเป็นล้อใหญ่ ก็ไม่ได้ทำให้โซ่ขาด หรือข้อโซ่บางลงเท่าไร

มันอยู่ที่การดูแลรักษามากกว่า หยอดน้ำมัน หรือใช้จารบีผสมเทฟลอนก็ช่วยได้ครับ

ส่วนเบอร์ 15-45 นั้น เป็นเบอร์ที่เหมาะกับการขับขี่ของผม เท่านั้นเอง เลยเลือกใช้ครับ

ส่วนรถคุณ อาจจะต้องไล่หาอัตราทด ด้วยวิธีลองสเตอร์ครับ ผมก็ใช้วิธีนี้แหละ ก่อนจะลงตัวที่15-45

ลองตามวิธีนี้ดูนะครับ

1.หาสเตอร์หน้ามาสัก2ตัว (เลือกสเตอร์หน้าเพราะราคาไม่กี่สิบบาท ก็ได้ทดลองแบบไม่แพง)

ของผม เดิม15 ก็หา 14 กับ16 มา

-14 จี๊ดมาก ต้นได้ ปลายไม่หด แต่กินรอบมากเกิน ไหลไม่ค่อยไป
-16 หน่วงสุดๆ จึงไม่เหมาะ ตัดทิ้งไปเลย

2. มาวิเคราะห์ต่อ

-14 ต้นจี๊ด ปลายไม่หด แต่กินรอบ ฉะนั้นแปลว่า เบอร์ที่ทำให้ปลายไม่กินรอบเกินนั้น เป็นเบอร์ระหว่าง14กับ15
-อัตราทดโดยประมาณ ถ้าลดหน้า1ซี่จะเท่ากับเพิ่มหลัง2ซี่ โดยประมาณ
-ผมต้องการ14ครึ่ง ฉะนั้น จึงหาสเตอร์หลัง 45 มาลอง เปลี่ยนอัตราทดเดิมของรถ จาก15-44 เป็น 15-45 จึงได้อัตราทดที่เหมาะกับน้ำหนักผมเอง



ปล.ยาวหน่อยลองอ่านดูนะครับ จากประสบการณ์ที่มันแย้งกับทฤษฎี แต่ผมใช้มา4ปีแล้ว และจะใช้ต่อไปอีกเรื่อยๆ






ขอบคุณครับพี่
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #268 เมื่อ: 15, พฤษภาคม 2012, 04:26:09 PM »

อัพเพิ่มเติม ลงสนามมมมมมมมมมมมม

  



 

 

 

 



 

 

 

 
บันทึกการเข้า

Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #269 เมื่อ: 15, พฤษภาคม 2012, 04:39:38 PM »

ยางมันแจ่มจิง จิ๊ง อิอิ
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #270 เมื่อ: 23, พฤษภาคม 2012, 11:40:06 PM »

รู้สึกเสี้ยนสนามบอกไม่ถูกแฮะ

5555++

จับตัวใหม่ ทั้ง150 250 หวดเลยยยยย  5555++

 

 

 

 

 

 

 

บันทึกการเข้า

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #271 เมื่อ: 23, พฤษภาคม 2012, 11:40:45 PM »

สนามมมมมมมม สนามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  
บันทึกการเข้า

NongFolkCM
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



อีเมล์
« ตอบ #272 เมื่อ: 27, พฤษภาคม 2012, 04:11:11 AM »

 >coooool >coooool >coooool >coooool >coooool
บันทึกการเข้า
suchet
ถึงจะเล็ก.....แต่ก็จะโต....ครายจะทามมายยย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415


คิดให้ใหญ่ ...ตั้งใจ มุ่งมั้น แน่วแน่ ยังไงก็ทำได้

chet_hondapiya@hotmaill.com
อีเมล์
« ตอบ #273 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2012, 01:45:11 AM »

สวยอ่ะ.................. l3
บันทึกการเข้า

nickname2529
รองเท้ายังมีคู่ แต่กูไม่มีใคร
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 875


nickname2529@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #274 เมื่อ: 25, สิงหาคม 2012, 10:03:05 AM »

THE BEST l13 l13
บันทึกการเข้า

คิดจะเป็นดาว...ต้องก้าวมาจากดิน  หากเดินตามรอยเท้าคนอื่น  และยืนที่ที่มีคนพิชิต  ก็อย่าคิดจะมีรอยเท้าของตัวเอง


nickname2529@hotmail.com
nickname252986@hotmail.com
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003505247040
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #275 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 09:48:54 AM »

ขอบคุณครับ  :-* :-*

ไหนๆก็เขียนเรื่องยางแล้ว เอามาลงตรงนี้ไว้เป็นที่อ้างอิงดีกว่า

อ้างถึง
ผมลองเอามาเป็นกรณีเปรียบเทียบให้เห็นได้ชัดนะครับ

ในรูปตัวอย่าง แม็ก4.5นิ้ว  ยาง140/70/17 กับ 150/60/17 และ 160/60/17  หน้ายาง และแก้มยาง ต่างกันเยอะพอควร





อันแรก ยางสปอร์ตทัวริ่ง Pirelli Sport Demon 140/70/17





เทียบกับสปอร์ตกึ่งคอมปาวเรซซิ่ง Pirelli Diablo 150/60/17





และเทียบกับสปอร์ตเรซซิ่ง Pirelli Diablo SuperCorsa 160/60/17

ลง2รูป กลัวมุมภาพจะหลอกตา ดูมุมรวมกันนะครับ








140/70 ใน4.5นิ้ว ค่อนข้าง Undersize ทำให้แก้มยางไม่สวย  หน้ายางไม่ค่อยเหมาะกับการใช้งาน (ยางตัวนี้จัดอยู่ในซีรี่ส์ยางแก้มสูงด้วย)

150/60 เกือบตรงไซส์ หน้ายางดี แก้มยางโอเค ใช้งานได้เต็มที่กว่า

160/60 ตรงไซส์ หน้าและแก้มลงตัว
บันทึกการเข้า

บอม ยอดชาย
เพื่อชีวิต~มันอยู่ที่ใจ!!!
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 781



« ตอบ #276 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 02:17:11 PM »

สติ๊กเกอร์ pirelli หาจากไหนหรอครับ อยากได้จัง

รถสวยครับ  >coooool
บันทึกการเข้า

รถพัง...ก็ตังค์กู ~ อยากสวยอย่ากลัวแพง...อยากแรงอย่ากลัวพัง!!!~
+อย่าเปลี่ยนไป...จนไม่เหลือตัวของตนเอง+ @ตัวเล็กรถใหญ่...ตัวใหญ่รถเล็ก@
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #277 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 04:22:01 PM »

สติ๊กเกอร์ pirelli หาจากไหนหรอครับ อยากได้จัง

รถสวยครับ  >coooool

ขอบคุณครับ

ซื้อยาง Pirelli ก็ได้แล้วครับ

ผมซื้อบ่อย เลยขอมารอบคันเลย 5555++
บันทึกการเข้า

บอม ยอดชาย
เพื่อชีวิต~มันอยู่ที่ใจ!!!
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 781



« ตอบ #278 เมื่อ: 28, กันยายน 2012, 03:15:06 AM »

สติ๊กเกอร์ pirelli หาจากไหนหรอครับ อยากได้จัง

รถสวยครับ  >coooool
แบ่งๆกันซัก 2 อันก็ดีนะครับ แปะซ้ายกะขวา  l11
ถ้ามีขายผมบอกนะครับ 555+
ขอบคุณครับ

ซื้อยาง Pirelli ก็ได้แล้วครับ

ผมซื้อบ่อย เลยขอมารอบคันเลย 5555++

บันทึกการเข้า

รถพัง...ก็ตังค์กู ~ อยากสวยอย่ากลัวแพง...อยากแรงอย่ากลัวพัง!!!~
+อย่าเปลี่ยนไป...จนไม่เหลือตัวของตนเอง+ @ตัวเล็กรถใหญ่...ตัวใหญ่รถเล็ก@
louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #279 เมื่อ: 27, ตุลาคม 2012, 11:46:47 PM »

งามๆ เดิสคู่ อามหลัง CBR400 หรือเปล่า  l8
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 12 13 [14] 15 16 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.072 วินาที กับ 25 คำสั่ง