CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความสูงของ รถ  (อ่าน 1579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MonkeyZz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


รับยิงเลเซอร์ลงบนพื้นผิวโลหะ สแตนเลส อลูมินียม


เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: 17, สิงหาคม 2013, 10:38:16 PM »

ความสูง หน้า - หลัง ของ CBR 250 สูงกว่าตัว 1000CC ใช่มั้ยครับ  ถ้้าเราอยากได้ให้มันต่ำๆเตี้ย ๆ เนี่ย ต้องทำไงอะครับ ใส่ USD ? เเล้ว โช๊ค หลังอะครับ
บันทึกการเข้า

winner987
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2013, 02:50:03 PM »

จุดประสงค์หลักที่อยากให้มันต่ำลงคืออะไรครับ

ถ้าแค่อยากให้มันต่ำลงก็โหลดต่ำครับ โหลดหน้าโหลดหลัง แต่ก็มีข้อเสียครับ ลองอ่านดูในบอร์ดนี่ละ

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=51053.0

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=46278.msg603415#msg603415
บันทึกการเข้า

type96
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2013, 02:50:13 PM »

ถ้าตามเสป็คนะครับตัว 1000RR สูง 1,135 มิลลิเมตร ส่วน 250R สูง 1,127 มิลลิเมตร ความสูงต่างกันยังไม่ถึง 1 เซนติเมตรเลยครับ  ;)
บันทึกการเข้า
amulet_bb
http://img822.imageshack.us/img822/7171/579r.jpg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231

Hello


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2013, 04:58:47 PM »

^
^
ใช่เลยครับ ผมว่าที่ 250 ดูสูง เพราะว่ารูปทรงที่เพรียว เหมือบกับคนผอมจะดูสูงครับ   ส่วนตัว 1000 บะเลิ่มเทิ่มเลยบึกๆ   ผมขับตัว 250 มีตัว 1000 Fierblade มาเทียบข้างๆ ทุกส่วนของตัวพันเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่น่าเกรงขาม    ความรู้สึกเหมือนพ่อกับลูกเลยครับ
บันทึกการเข้า

RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2013, 08:25:54 PM »

โหลดล้อหลังต้องเปลี่ยนสตับบาร์อย่างเดียวครับ โดยให้มันสั้นลงกว่าเดิม การปรับที่สปริงโช้คให้สปริงอ่อนชึ้นเพื่อเวลามีคนนั่งจะได้ยุบลงมากๆเป็นการโหลดที่ผิดวิธี เวลาไม่มีคนนั่งรถมันก็สูงเท่าเดิมครับ แต่เวลามีคนซ้อนล้ออาจยุบไปชนกันดูดรถใต้เบาะได้
บันทึกการเข้า
dvt09
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 871



« ตอบ #5 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2013, 08:45:16 PM »

 ;) ;) ;)

ถ้าสนใจจะโหลด หลัง ผมมีตัวโหลดอยู่ ตอนนี้ก็ใส่อยู่ครับ ถ้าสนใจเอาของเดิมมาสลับกับผมก็ได้นะ ผมกำลังจะเปลี่ยนอยู่พอดี รับรองโหลดหลังเเล้วอาจจะต้องตัดขาตั้งรถเดิมออกนิดนึง เพราะอาจจะตั้งรถไม่ได้ เพราะรถจะเตี้ยลงอย่างชัดเจน สนใจโทรมาได้นะครับ 0841013625      !>>)
บันทึกการเข้า



"ท่อสูตร" มีไว้ใช้ในสนาม  เราไม่สนับสนุนให้ใช้บนถนน
MonkeyZz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


รับยิงเลเซอร์ลงบนพื้นผิวโลหะ สแตนเลส อลูมินียม


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2013, 09:42:29 PM »

เป็นเพาะมันดูโล่ง เลยดูสูง ๆนี้เอง
บันทึกการเข้า
MonkeyZz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


รับยิงเลเซอร์ลงบนพื้นผิวโลหะ สแตนเลส อลูมินียม


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2013, 09:44:17 PM »

อ่านลิงค์ที่แนบว่าให้ กระจ่างเบย  l13
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.144 วินาที กับ 25 คำสั่ง