CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฟิตเตรื่อง  (อ่าน 1993 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thetampopo
Life is like a box of choclates.
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343

การลงมือทำดีกว่าคำ พูดที่สวยหรู


เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: 15, กุมภาพันธ์ 2011, 03:48:11 AM »

ถ้าเราฟิตเครื่องเเล้วลูกสูบ จะมีขนาดเท่าไหร่อะครับ ???
เเล้วถ้าเราขยาย cc กับฟิตเครื่องมันเหมือนกันป่าวครับ  ???
บันทึกการเข้า



"No bird soars too high if he soars with his own wings." http://www.facebook.com/photobytonson

laikang1
ฮอนด้าคันร้าย ที่เธอไม่เหลียวแล
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249



« ตอบ #1 เมื่อ: 15, กุมภาพันธ์ 2011, 04:29:10 AM »

เหมือนกันแต่เจตนาต่างกันก๊าบ ฟิตเครื่องก็คือการเอาเครื่องหลวมไปเปลี่ยนขนาดสูบกับแหวนให้โอเวอร์ไซส์ตามเสปคที่กำหนด(มี+1 +2 +3 )เมื่อคว้านครบสามครั้งก็จะตีปลอกเพื่อใส่ในเสื้อสูบ แล้วก็กลับไปใช่ไซส์มาตรฐานอีกครั้ง วนไปเรื่อยๆจนกว่าเครื่องจะพัง ขยายCC คือเครื่องเดิมหลวมหรือไม่หลวมไม่รู้เอาไปคว้านเพิ่มแล้วเปลี่ยนลูก อาจเป็นโอเวอร์ไซส์มาตรฐาน หรือลูกแต่งต่างๆนา เพื่อเพิ่มขนาดสูบทำให้กำลังเครื่องเพิ่มขึ้น(เปลืองน้ำมันเพิ่มด้วย)

ปล. ผิดถูกอย่างไรขอเชิญผู้ชำนาญการตัวจริงชี้แจงส่วนที่ผิดพลาด หรือเพิ่มเติม่วนที่ตกหล่นเลยครับ >konan
บันทึกการเข้า

ร้ายก็รักนะ :]
oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15, กุมภาพันธ์ 2011, 05:54:21 PM »

 >yes
บันทึกการเข้า
E_ta_ba
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 364



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16, กุมภาพันธ์ 2011, 03:29:56 PM »

จขกท.   จะทำอะไรอะครับ เครื่อง หลวม หรอ ครับ  อิอิ หรือ จะ เพิ่ม แรง เล่นๆ

 ;D           ;D           ;D
บันทึกการเข้า
thetampopo
Life is like a box of choclates.
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343

การลงมือทำดีกว่าคำ พูดที่สวยหรู


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 17, กุมภาพันธ์ 2011, 12:03:06 AM »

ขอบคุนครับ
บันทึกการเข้า



"No bird soars too high if he soars with his own wings." http://www.facebook.com/photobytonson
raymetal
เมี้ยววววววววววว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548

ถึงรถจะแก่ ((แต่ไม่กาก))


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20, กุมภาพันธ์ 2011, 03:49:34 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า

ขับไปเห้อ ถึงจะรุ่นเก่า ยังไงก็รถเรา
poompk007
ยุคนี้ผู้ชายแท้เหลือน้อย...คุณผู้หญิงโปรดใช้สอยอย่างประหยัด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


poompk007@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 22, มีนาคม 2011, 08:08:59 AM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า
art-cbr
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8


ไม่หล่อ ไม่รวย แต่คบได้


« ตอบ #7 เมื่อ: 01, พฤษภาคม 2011, 03:44:03 PM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า
NOOMA
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


p_ake@hotmail.com p_ake999@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2011, 07:32:52 AM »

อยู่ที่เจตนาของผู้ทำคับ  ถ้าฟิตเครื่องคือ การที่ทำให้เครื่องที่ไม่สมบูรณ์ เช่น ลูกหลวม มีเสียงดัง วิ่งไม่ออก ควันออกท่อ อีกมากมาย มาทำให้สมบูรณ์ ซะ อิอิ แค่นั้น
แต่การขยาย CC ที่เครื๋องไม่ได้เป็นอะไร คือการต้องการความแรงที่มากขึ้น คับ
บันทึกการเข้า
ole 203
แต่งรถ ซดเหล้า เมาหลับ ขยับแดก แต่รักครอบครัว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,598


แม่ยายบอก..อย่าให้ใครดูถูก


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2011, 07:37:12 AM »

 >coooool >coooool
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 25 คำสั่ง