CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยว่า คอท่อของ cbr250 มันมีแคทมั้ยครับ หรือว่าไม่มีอะไรเลย  (อ่าน 2327 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pujingwin10
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96



« เมื่อ: 19, สิงหาคม 2013, 10:18:51 PM »

ตามกระทู้เลยครับ  พอดีสงสัย  บังเอิยไปเห็นกระทู้นึงเค้าว่าคอท่อจะมีแคทอยู่  ก้อเลยสงสัยว่า แคทมันอยู่ตรงปลายท่อ หรือว่า คอท่อครับ
บันทึกการเข้า

"มีชีวิตอยู่ เพื่อโค้งต่อไป"

RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 01:28:52 AM »

ที่คอท่อด้านติดกับเสื้อสูบไม่มีครับแต่มันอยู่ที่บริเวณคอของหม้อพัก ซึ่งส่วนปลายท่อจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือส่วนที่บำบัดอากาศ(Catterlitic) และส่วนสุดท้ายเป็นหม้อพักอากาศซึ่งอยู่ติดกันครับ
บันทึกการเข้า
haiedition
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 106


dr_kent13@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 01:33:18 AM »

ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า

เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด
Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 03:26:45 AM »

ยกมาทั้งเครื่องเลยจะได้เห็นภาพ แคทฯมันอยู่ตรงที่ลูกศรชี้น่ะครับ


Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า
pujingwin10
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96



« ตอบ #4 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 03:49:57 PM »

แล้วถ้าผมใส่ท่อแบบ slip on เสียงจะต่างกับแบบ Full มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

"มีชีวิตอยู่ เพื่อโค้งต่อไป"
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #5 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 09:35:04 PM »

ทุกวันนี้โลกมันร้อนขึ้นมากเลยนะครับ จะถอดแค็ทก็เห็นใจเพื่อนร่วมโลกนิดศ์นะครับ ผมร้อนนนนนนนนนนนนนนนน

ปล. เปลี่ยนเป็นแค็ทแต่งก็ยังดีนะครับ  :( :( :(
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2013, 02:12:21 AM »

ทุกวันนี้โลกมันร้อนขึ้นมากเลยนะครับ จะถอดแค็ทก็เห็นใจเพื่อนร่วมโลกนิดศ์นะครับ ผมร้อนนนนนนนนนนนนนนนน

ปล. เปลี่ยนเป็นแค็ทแต่งก็ยังดีนะครับ  :( :( :(
ใช่แล้วครับ แถมยังช่วยต่ออายุของเพื่อนร่วมถนนที่ไม่ต้องมาทนดมกลิ่นท่อไอเสียที่ไม่ได้บำบัดด้วยครับ
บันทึกการเข้า
pujingwin10
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96



« ตอบ #7 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2013, 04:51:31 PM »

ทุกวันนี้โลกมันร้อนขึ้นมากเลยนะครับ จะถอดแค็ทก็เห็นใจเพื่อนร่วมโลกนิดศ์นะครับ ผมร้อนนนนนนนนนนนนนนนน

ปล. เปลี่ยนเป็นแค็ทแต่งก็ยังดีนะครับ  :( :( :(
ใช่แล้วครับ แถมยังช่วยต่ออายุของเพื่อนร่วมถนนที่ไม่ต้องมาทนดมกลิ่นท่อไอเสียที่ไม่ได้บำบัดด้วยครับ

คนที่ใส่ท่อสูตรมันดูแย่ขนาดนั้นเลยหรอครับ
บันทึกการเข้า

"มีชีวิตอยู่ เพื่อโค้งต่อไป"
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2013, 08:01:53 PM »

เห็นภาพครบถ้วน ชัดเจนครับ  !goodjob
บันทึกการเข้า
amulet_bb
http://img822.imageshack.us/img822/7171/579r.jpg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231

Hello


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2013, 03:55:16 AM »

ผมคนหนึ่ง ตอนนี้กลับมาใส่ท่อเดิมเเล้วครับ รู้สึกมันส์ไปอีกเเบบเครื่องยนต์เดินเรียบ เหมือนท่อใบนี้จะเกิดมาคู่กับCBR250เลย  :P 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.127 วินาที กับ 25 คำสั่ง