CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การปรับโช้คสปริงดำ  (อ่าน 2308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ole 203
แต่งรถ ซดเหล้า เมาหลับ ขยับแดก แต่รักครอบครัว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,598


แม่ยายบอก..อย่าให้ใครดูถูก


อีเมล์
« เมื่อ: 30, มีนาคม 2011, 06:30:45 PM »

ผมขอถามหน่อยคับตัวyssสปริงดำน่ะคับมันปรับยังใง ???คือผมอยากให้แข็งอีกหน่อยคับ >yes
พอมีคนซ้อนรู้สึกว่านิ่มไปเห็นพี่หลายๆท่านปรับเป็นระดับ4 l13
แล้วมันปรับยังใงต้องใช้เครื่องมืออะไรหาซื้อใด้ที่ใหนคับ(ถ้ามีรูปประกอบก็ดีนะคับ) !give
 ;)ขอบคุณสำหรับคำตอบคับ ;) ;)
บันทึกการเข้า


akekung
โค๊ด:
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 736


« ตอบ #1 เมื่อ: 30, มีนาคม 2011, 06:46:55 PM »

ยืมเครื่องมือใต้เบาะของคนที่ขับตัวเก่า  จะมีตัวปรับโช็ค 
บันทึกการเข้า

ole 203
แต่งรถ ซดเหล้า เมาหลับ ขยับแดก แต่รักครอบครัว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,598


แม่ยายบอก..อย่าให้ใครดูถูก


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 30, มีนาคม 2011, 08:06:08 PM »

แล้วมีพี่ๆคนใหนมีแล้วไม่ใด้ใช้พอจะขายให้ผมบ้างมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

panuv2
Administrator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,654


panu_la@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30, มีนาคม 2011, 09:03:28 PM »

ที่ปรับโช๊คเดิมติดรถ จะไขตัวสปริงดำ ไม่ได้ครับ เคยใช้แล้วเกลียวมันไม่ลงล็อคกัน

ไปหาซื้อตามร้านขายอะไหล่ทั่วไปเลยครับ บอกว่า ที่ปรับระดับโช๊ค ผมซื้อมาอันล่ะ 30 บาท

หน้าตาแบบอันสีเงินซ้ายล่าง
บันทึกการเข้า

kingryu
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,354


ไม่หล่อ แต่จน


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30, มีนาคม 2011, 09:55:39 PM »

ถ้าหายืมเพื่อนไม่ได้
ไปยืมร้านซ่อมก็ได้มั้งครับ
ไขแค่ครั้งเดียวเอง
ปกติจะแถมมากับบางรุ่นครับ
แต่ตัวสปริงดำไม่แถม  >%REDD
บันทึกการเข้า

bank_yoona
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


ทางตรงไม่แรง หวังแซงทางโค้ง


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 30, มีนาคม 2011, 10:31:15 PM »

ของตัวเก่าถ้าใช้ปรับสปริงดำมันไม่เกี่ยว ให้ใช้ไขควงปากแบน หรือ เเผ่นเหล็กแบนๆ สอดไปด้านที่เรากดลงในลักษณะคานงัดก็จะปรับได้ครับ แต่ต้องพยายามหน่อยเพราะมันเเข็งมาก ยิ่งระดับแข็งขึ้นตั้งแต่ 4-6 นี่ คนไม่มีแรงแขนจริงนี่เหนื่อยเลยครับ ตอนซื้อมาจากกล่องมันจะเป็นระดับ 1 นะครับ มันจึงอ่อนมาก เวลาปรับ ตามเเข็มแข็งขึ้น ทวนเข็มอ่อนลง
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป เหมือนจะเหงา แต่ไม่เหงา ถนนก็เพื่อนเรา ที่ตัวยาวเป็นบ้า
akekung
โค๊ด:
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 736


« ตอบ #6 เมื่อ: 30, มีนาคม 2011, 10:46:15 PM »

ที่ปรับโช๊คเดิมติดรถ จะไขตัวสปริงดำ ไม่ได้ครับ เคยใช้แล้วเกลียวมันไม่ลงล็อคกัน

ไปหาซื้อตามร้านขายอะไหล่ทั่วไปเลยครับ บอกว่า ที่ปรับระดับโช๊ค ผมซื้อมาอันล่ะ 30 บาท

หน้าตาแบบอันสีเงินซ้ายล่าง




แต่ของผมไขได้อ่ะ   ปรับมาจะระดับสุดท้ายแล้ว   :D :D
บันทึกการเข้า

THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #7 เมื่อ: 30, มีนาคม 2011, 11:04:53 PM »

ประแจคอม้าครับ

ทำมาแล้ว

แต่ระวังอย่าจับแรงเกินไม่งั้นจะงานงอกครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
ole 203
แต่งรถ ซดเหล้า เมาหลับ ขยับแดก แต่รักครอบครัว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,598


แม่ยายบอก..อย่าให้ใครดูถูก


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 31, มีนาคม 2011, 03:17:30 AM »

 ;)ขอบคุณพี่ๆทุกคนคับเดี๋ยวผมจะไปลองหาดูคับ ;)
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.076 วินาที กับ 25 คำสั่ง