CBRSCLUB.COM

CBRs FORUM => CBR : CAFE => ข้อความที่เริ่มโดย: pasin156 ที่ 19, พฤษภาคม 2010, 06:38:44 AM



หัวข้อ: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: pasin156 ที่ 19, พฤษภาคม 2010, 06:38:44 AM
ผมอยากรู้ว่าคอท่อเดิมไปผ่าเอาแคตออก กับ ใส่คอเลส  แบบไหน


จะให้ช่วงกลางถึงปลายดีกว่ากันอะคับ


รถผมปลายท่อผ่ารูออกขนาด1นิ้วแล้ว

ใส่สเตอร์ 15-42อยู่ครับรู้สึกว่าได้ปลายอย่างเดียว


หรือว่าต้องทำแบบไหนดีครับครับช่วยแนะนำด้วยครับ
 :) ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: pong212 ที่ 19, พฤษภาคม 2010, 07:08:08 PM
อยากรู้เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: เข้มโค้งS ที่ 20, พฤษภาคม 2010, 03:02:41 AM
ผมว่ามันก็คล้ายๆกันนะ คอเดิมผ่าน่าจะดีกว่าด้วย เพราะเขาคำนวณมาสำหรับรถเราโดยเฉพาะ

ผมว่าคุณน่าจะลองทดสเตอร์ใหม่ดีกว่านะ เหอๆ

รอผู้รู้ท่านอื่นมาเสริมต่อและกันครับ ;)


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: pasin156 ที่ 20, พฤษภาคม 2010, 05:36:12 AM
ผมได้ครับรู้จากพี่ต้นมาว่า


ปลายท่อที่ยัดใยแก้วมากหรือน้อยไม่เกี่ยวกับการอั้นหรือไม่อั้นอ่าครับ



ถ้ายัดแน่นเสียงจะเงียบถ้ายัดน้อยเสียงจะดัง


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: happycom ที่ 20, พฤษภาคม 2010, 06:09:14 AM
ผมอยากรู้ว่าคอท่อเดิมไปผ่าเอาแคตออก กับ ใส่คอเลส  แบบไหน


จะให้ช่วงกลางถึงปลายดีกว่ากันอะคับ


รถผมปลายท่อผ่ารูออกขนาด1นิ้วแล้ว

ใส่สเตอร์ 15-42อยู่ครับรู้สึกว่าได้ปลายอย่างเดียว


หรือว่าต้องทำแบบไหนดีครับครับช่วยแนะนำด้วยครับ
 :) ;) ;) ;)

รถเดิมหรือเปล่า
ถ้ารถเดิม อาการนี้แหละ
เล่นทดซะเหลือน้อยนิด

ลองปรับอัตราทดใหม่ จะดีขึ้น


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: Step-Klak ที่ 22, พฤษภาคม 2010, 08:03:13 PM
ผม16-44 หึหึ

คอเลสกวาดรอบได้เร็วกว่านะผมว่า


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: oatvoranat ที่ 23, พฤษภาคม 2010, 07:08:33 AM
รอผู้รู้ครับ


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: to_um ที่ 23, พฤษภาคม 2010, 03:47:49 PM


 muummm










หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: pasin156 ที่ 25, พฤษภาคม 2010, 05:11:17 AM
 l13 ขอบคุณครับพี่ๆ

ผมอยากรู้อีกว่าไอเลขที่เราได้จากการเอาเบอร์หลัง หาร หน้า


เลขนั้นมันบอกค่าอะไรได้และนำไปใช้อย่างอะครับ รบกวนด้วย ;) ;)


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: AlcoholDevil ที่ 25, พฤษภาคม 2010, 09:55:06 AM
ผมว่า คอท่อเดิม แล้วผ่าปลายท่อ รอบน่าจะมาดีทั้งต้นและปลายนะครับ เหมือนเราเปลี่ยนเอาปลายท่อของ Cbr250มาใส่แหละครับ
แต่ไม่รู้ว่าท่านผ่าปลายแบบไหน ผ่าเดินใส้ใหม่หมด เหมือนปลายท่อ เอ็นดูร้าน หรือว่าผ่าเปิดฝากันออก แล้วขยายปลายครับ

ถ้าหากผ่าปลายออกหมด ทำเหมือนปลายท่อ เอ็นดูร้าน รถเดิมที่ไม่ได้ทำเครื่อง รอบต้นจะหายไปครับ จะเหลือแต่กลางกะปลาย

แต่ถ้าผ่าปลายแบบเปิดฝากั้นออก แล้วเปลี่ยนรูปลายท่อให้โตขึ้น จะช่วยให้รอบติดมือ มากขึ้นครับ

 ประณนี้ครับ จากที่เคยทำมาครับ


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: PANGSPEED ที่ 26, พฤษภาคม 2010, 04:45:42 PM
ผมว่าคอเลส ดีกว่านะที่ผมลองใส่มา ส่วนปลาย เอาไปผ่าโล่งเดินไส้ตรง

บองร้านว่าผ่าโล่ง เงียบ เอาจุกเดิม รับรองวิ่งดีกว่าเดิม ไล่สเตอใหม่อิกหน่อย

ถ้ารถเครื่องฟิตๆ มี 160+ ผมลองมาแล้ว  !wanwan !wanwan !wanwan


หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส
เริ่มหัวข้อโดย: km/h ที่ 27, พฤษภาคม 2010, 05:27:59 AM
ผมได้ครับรู้จากพี่ต้นมาว่า


ปลายท่อที่ยัดใยแก้วมากหรือน้อยไม่เกี่ยวกับการอั้นหรือไม่อั้นอ่าครับ



ถ้ายัดแน่นเสียงจะเงียบถ้ายัดน้อยเสียงจะดัง


จิงอะ งั้นก็ดีดิ ผมกะหาปลายเลส แล้วผ่าปลายเดิม เอาแบบเงียบๆนุ่มๆ l5