หัวข้อ: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: pasin156 ที่ 19, พฤษภาคม 2010, 06:38:44 AM ผมอยากรู้ว่าคอท่อเดิมไปผ่าเอาแคตออก กับ ใส่คอเลส แบบไหน
จะให้ช่วงกลางถึงปลายดีกว่ากันอะคับ รถผมปลายท่อผ่ารูออกขนาด1นิ้วแล้ว ใส่สเตอร์ 15-42อยู่ครับรู้สึกว่าได้ปลายอย่างเดียว หรือว่าต้องทำแบบไหนดีครับครับช่วยแนะนำด้วยครับ :) ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: pong212 ที่ 19, พฤษภาคม 2010, 07:08:08 PM อยากรู้เหมือนกัน
หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: เข้มโค้งS ที่ 20, พฤษภาคม 2010, 03:02:41 AM ผมว่ามันก็คล้ายๆกันนะ คอเดิมผ่าน่าจะดีกว่าด้วย เพราะเขาคำนวณมาสำหรับรถเราโดยเฉพาะ
ผมว่าคุณน่าจะลองทดสเตอร์ใหม่ดีกว่านะ เหอๆ รอผู้รู้ท่านอื่นมาเสริมต่อและกันครับ ;) หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: pasin156 ที่ 20, พฤษภาคม 2010, 05:36:12 AM ผมได้ครับรู้จากพี่ต้นมาว่า
ปลายท่อที่ยัดใยแก้วมากหรือน้อยไม่เกี่ยวกับการอั้นหรือไม่อั้นอ่าครับ ถ้ายัดแน่นเสียงจะเงียบถ้ายัดน้อยเสียงจะดัง หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: happycom ที่ 20, พฤษภาคม 2010, 06:09:14 AM ผมอยากรู้ว่าคอท่อเดิมไปผ่าเอาแคตออก กับ ใส่คอเลส แบบไหน จะให้ช่วงกลางถึงปลายดีกว่ากันอะคับ รถผมปลายท่อผ่ารูออกขนาด1นิ้วแล้ว ใส่สเตอร์ 15-42อยู่ครับรู้สึกว่าได้ปลายอย่างเดียว หรือว่าต้องทำแบบไหนดีครับครับช่วยแนะนำด้วยครับ :) ;) ;) ;) รถเดิมหรือเปล่า ถ้ารถเดิม อาการนี้แหละ เล่นทดซะเหลือน้อยนิด ลองปรับอัตราทดใหม่ จะดีขึ้น หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: Step-Klak ที่ 22, พฤษภาคม 2010, 08:03:13 PM ผม16-44 หึหึ
คอเลสกวาดรอบได้เร็วกว่านะผมว่า หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: oatvoranat ที่ 23, พฤษภาคม 2010, 07:08:33 AM รอผู้รู้ครับ
หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: to_um ที่ 23, พฤษภาคม 2010, 03:47:49 PM muummm หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: pasin156 ที่ 25, พฤษภาคม 2010, 05:11:17 AM l13 ขอบคุณครับพี่ๆ
ผมอยากรู้อีกว่าไอเลขที่เราได้จากการเอาเบอร์หลัง หาร หน้า เลขนั้นมันบอกค่าอะไรได้และนำไปใช้อย่างอะครับ รบกวนด้วย ;) ;) หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: AlcoholDevil ที่ 25, พฤษภาคม 2010, 09:55:06 AM ผมว่า คอท่อเดิม แล้วผ่าปลายท่อ รอบน่าจะมาดีทั้งต้นและปลายนะครับ เหมือนเราเปลี่ยนเอาปลายท่อของ Cbr250มาใส่แหละครับ
แต่ไม่รู้ว่าท่านผ่าปลายแบบไหน ผ่าเดินใส้ใหม่หมด เหมือนปลายท่อ เอ็นดูร้าน หรือว่าผ่าเปิดฝากันออก แล้วขยายปลายครับ ถ้าหากผ่าปลายออกหมด ทำเหมือนปลายท่อ เอ็นดูร้าน รถเดิมที่ไม่ได้ทำเครื่อง รอบต้นจะหายไปครับ จะเหลือแต่กลางกะปลาย แต่ถ้าผ่าปลายแบบเปิดฝากั้นออก แล้วเปลี่ยนรูปลายท่อให้โตขึ้น จะช่วยให้รอบติดมือ มากขึ้นครับ ประณนี้ครับ จากที่เคยทำมาครับ หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: PANGSPEED ที่ 26, พฤษภาคม 2010, 04:45:42 PM ผมว่าคอเลส ดีกว่านะที่ผมลองใส่มา ส่วนปลาย เอาไปผ่าโล่งเดินไส้ตรง
บองร้านว่าผ่าโล่ง เงียบ เอาจุกเดิม รับรองวิ่งดีกว่าเดิม ไล่สเตอใหม่อิกหน่อย ถ้ารถเครื่องฟิตๆ มี 160+ ผมลองมาแล้ว !wanwan !wanwan !wanwan หัวข้อ: Re: คอท่อเดิมผ่า กับ คอเลส เริ่มหัวข้อโดย: km/h ที่ 27, พฤษภาคม 2010, 05:27:59 AM ผมได้ครับรู้จากพี่ต้นมาว่า ปลายท่อที่ยัดใยแก้วมากหรือน้อยไม่เกี่ยวกับการอั้นหรือไม่อั้นอ่าครับ ถ้ายัดแน่นเสียงจะเงียบถ้ายัดน้อยเสียงจะดัง จิงอะ งั้นก็ดีดิ ผมกะหาปลายเลส แล้วผ่าปลายเดิม เอาแบบเงียบๆนุ่มๆ l5
Powered by SMF 1.1.8 |
SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
https://www.cbrsclub.com/board Modification by VBNeverDie.com |